บ็อบบี้ iKON คอนเฟิร์ม ร่วมเป็นหนึ่งในศิลปิน ผู้ขับร้องเพลงประกอบละคร Record Of Youth

บ็อบบี้ iKON เป็นส่วนหนึ่งของ Lineup ศิลปิน ที่จะมาขับร้องเพลงประกอบละคร Record Of Youth ของ tvN!

 

เมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา Record Of Youth ละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาของช่อง tvN ได้ประกาศ Lineup กลุ่มแรกของเหล่านักร้อง สำหรับเพลงประกอบละครเรื่องนี้แล้ว

ละครเรื่อง Record Of Youth นำแสดงโดย พัคโบกอม, พัคโซดัม และ บยอนอูซอก ในเรื่องราวเกี่ยวกับ การต่อสู้ของวัยหนุ่มสาว เพื่อความรัก และความฝันของพวกเขา ท่ามกลางความจริงอันโหดร้าย 

 

Lineup กลุ่มแรก ที่จะมาร้องเพลงประกอบละครเรื่องนี้ ประกอบด้วย แบคฮยอน EXO, ชองฮา, ซึงกวาน SEVENTEEN, ฮวีอิน MAMAMOO, คิมแจฮวาน, อีไฮ และ J Rabbit

ผู้กำกับเพลงประกอบละคร คือ นัมฮเยซึง ที่เคยทำงานกับเพลงประกอบละครมากมาย เช่น Goblin, Mr. Sunshine, Encounter, It’s Okay to Not Be Okay และ Crash Landing on You

 

เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ในช่วงจบละครเรื่อง Record Of Youth เพลงประกอบละครของ บ็อบบี้ iKON ได้ออกอากาศเป็นครั้งแรก

ซึ่งเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมา บ็อบบี้ ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วผ่านทางแอคเคาท์โซเชียลมีเดียของ tvN และบอกว่า “ผมได้ยินว่า คนจำนวนมาก เดาถูกด้วยว่าเป็นผม ขอบคุณมากๆ เลยนะครับ ผมดีใจมากที่เสียงของผมได้เพิ่มเข้าไปในฉากจบสุดเท่ของละครเรื่องนี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ