NCT เผยไทม์ไลน์และ 2 เมมเบอร์ใหม่ จากโปรเจ็คท์ RESONANCE ปี 2020

NCT 2020 กำลังเดินหน้า เพื่อปล่อยเพลงใหม่ พร้อมด้วยเมมเบอร์ร่วมโปรเจ็คท์ 23 คน!

 

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทาง SM Entertainment ได้ออกมายืนยันแล้วว่า NCT กำลังเตรียมตัวสำหรับการปล่อยอัลบั้มใหม่ ซึ่งคล้ายกับ NCT 2018 โปรเจ็คท์ NCT 2020 เป็นโปรเจ็คท์สเกลใหญ่ที่รวมเหล่าเมมเบอร์ทั้งหมดของ NCT ไว้ในอัลบั้มเดียว

เมื่อช่วงเที่ยงคืน (เวลาเกาหลี) ของวันนี้ (21 กันยายน 2020) ทางแอคเคาท์ทวิตเตอร์ของ NCT และยูนิตร่วมทั้งหมด ได้แชร์ทีเซอร์สำหรับโปรเจ็คท์ที่กำลังจะมา ในชื่อว่า RESONANCE

ในคลิปทีเซอร์ Interlude: Resonance เป็นคลิปที่รวบรวมเพลงที่เคยปล่อยออกมาจากหนุ่มๆ NCT ในยูนิตต่างๆ ซึ่งในทีเซอรืแรกนี้ ได้เผยให้เห็นโลโก้ใหม่ด้วย

ต่อมาไม่นาน ช่วงเวลา 10.00 น. (เวลาเกาหลี) ทางแอคเคาท์ NCT ได้ปล่อยไทม์ไลน์ และข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับอัลบั้มเต็มของหนุ่มๆ ที่กำลังจะมาถึงด้วย

โดยทาง SM Entertainment ได้ประกาศว่า NCT 2020 จะประกอบด้วยเมมเบอร์ทั้ง 21 คนจาก NCT 127, NCT Dream และ WayV ร่วมกับเมมเบอร์ใหม่อีก 2 คน นั่นคือ โชทาโร่ และ ซองชาน ที่กำลังจะมาร่วมในทีม NCT ที่กำลังจะดำเนินการในอนาคต  เหล่าเมมเบอร์ทั้ง 23 คนจะรวมกลุ่มกันในชุดต่างๆ และดึงคอนเซปท์ที่หลากหลายออกมาผ่าน NCT U

โปรเจ็คท์ NCT 2020 จะประกอบด้วย 2 พาร์ท ก็คือ อัลบั้มเต็ม NCT 2020: RESONANCE Pt. 1 ที่มีกำหนดปล่อยออกมาในวันที่ 12 ตุลาคม และ NCT 2020: RESONANCE Pt. 2 ที่จะปล่อยออกมาหลังจากนั้น

 

เป็นการสานต่อความเอาใจใส่จากอัลบั้ม EMPATHY อัลบั้มในปี 2018 ของพวกเขา อัลบั้ม RESONANCE ได้สื่อถึงความหมายของการเชื่อมต่อกับผู้อื่นผ่านเสียงดนตรีและการสร้างพลังร่วมกัน อัลบั้มนี้จะสานต่อเรื่องราวของจักรวาลของ NCT ที่พวกเขาเอาใจใส่กัน และกันผ่านความฝันและเป็นหนึ่งเดียวกันผ่านเสียงเพลง

NCT 2020: RESONANCE Pt. 1 จะประกอบด้วยเพลงทั้งหมด 12 เพลง ประกอบด้วยเพลงไตเติล 2 เพลง นั่นคือ Make A Wish และ From Home ซึ่งอัลบั้มนี้ ได้เปิดให้มีการพรีออเดอร์แล้ว ในวันนี้ (21 กันยายน 2020)

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ