เจสซี่ พูดถึง แฟนเก่าที่คบนานถึง 2 ปี + เปิดใจทำไมถึงสเปกชายในฝันถึงเปลี่ยนไป

เจสซี่ ได้เปิดใจ พูดถึงชีวิตรักของเธอ และสาเหตุ ที่สเปกชายในฝัน ได้เปลี่ยนไป ในตอนล่าสุดของรายการ The Manager

 

ในระหว่างรายการเรียลลิตี้โชว์ของ MBC ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา นักแสดงตลก ซงอึนอี ได้ถึง เจสซี่ เกี่ยวกับสเปกผู้ชายในฝันของเธอ โดยได้ถามว่า “ครั้งหนึ่ง คุณเคยบอกว่า ฮาจองอู เป็นผู้ชายในฝันของคุณ ตอนนี้ มันเปลี่ยนไปแล้วหรอ?”

เจสซี่ ได้บอกว่า “ใช่ค่ะ สเปกผู้ชายในฝันของฉันเปลี่ยนไปแล้ว แน่นอนว่า ฮาจองอู เป็นคนที่หล่อมากๆ พระเจ้า ไม่ใช่แค่เขาหล่อนะ แต่เขาก็เป็นสุภาพบุรุษมากๆ ด้วย ฉันชอบผู้ชายที่เป็นลูกผู้ชาย มากกว่าผู้ชายที่ผอมๆ ซีดๆ”

อย่างไรก็ตาม นักร้องสาวได้อธิบายว่า สิ่งที่ทำให้เธอมองผู้ชายเปลี่ยนไป ตั้งแต่ที่เธอได้เลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมานานถึง 2 ปี เมื่อปีที่ผ่านมา

 

เธอได้บอกว่า “แต่ตอนนี้ ฉันมีอายุมากขึ้น ความคิดของฉันก็เปลี่ยนไปค่ะ” เธอได้บอกต่อว่า “เมื่อปีที่ผ่านมา ฉันยังเดตอยู่กับแฟนของฉันที่คบกันมา 2 ปี เขาดูดีมากๆ แต่ฉันตระหนักได้ว่า ความดูดีมันไม่ใช่แค่นั้น ใบหน้าของผู้ชายไม่ใช่สิ่งสำคัญเลย สิ่งสำคัญคือ หัวใจของเขาค่ะ”

เธอได้บอกถึงสเปกผู้ชายในตอนนี้ โดยบอกว่า “ในตอนนี้ ฉันกำลังมองหาผู้ชายที่เข้าใจฉันค่ะ ใครที่ทำให้ฉันหัวเราะได้ ความอารมณ์ขันของเขา ควรจะตรงกับฉันด้วย”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ