ต้นสังกัดของ FANATICS ออกเอกสารขอโทษ หลัง ทีมงานใช้คำพูดไม่เหมาะสม

ทางสังกัด FENT Entertainment ต้นสังกัดของสาวๆ FANATICS ได้ออกมาแสดงการขอโทษ หลังจากที่ทีมงานรายหนึ่ง ได้ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมในระหว่างการไลฟ์สดของสาวๆ

 

ในช่วงหนึ่งของการไลฟ์สดของสาวๆ FANATICS ผ่าน V Live เหล่าเมมเบอร์ ได้มาในชุดกางเกงและกระโปรงสั้น ซึ่งมีทีมงานคนหนึ่งที่อยู่หลังกล้อง ได้ส่งแจ็คเก็ตและผ้าห่มเพื่อให้พวกเธอได้ปิดขา

 

แต่ก็มีทีมงานชายรายหนึ่ง ที่อยู่หลังกล้องเช่นกัน พูดขึ้นมาว่า “พ้อยท์คือเพื่อโชว์เรียวของพวกเธอ ทำไมต้องปิดมันด้วยหละ?” ซึ่งนั่นก็ตามมาด้วยเสียงคล้ายๆ กับการตบ โดยเหล่าเมมเบอร์ในจอ ก็ได้เอาแจ็คเก็ตออกทันที

 

ล่าสุด ทางต้นสังกัด FENT Entertainment ก็ได้ออกมาแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยได้ระบุไว้ดังนี้

“สวัสดี นี่คือ FENT Entertainment ต้นสังกัดของ FANATICS

ในฐานะต้นสังกัด เรารับรู้ถึงความร้ายแรงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจาก ทีมงาน ที่พูดจาไม่เหมาะสมในระหว่างการไลฟ์สดทาง V Live ของ FANATICS เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนอื่น เราอยากจะขอโทษไปยังเหล่าเมมเบอร์และแฟนๆ ที่ต้องเจ็บกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ทางต้นสังกัดยอมรับว่าคำพูดที่ไม่เหมาะสมของเจ้าหน้าที่เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง และไม่มีข้อแก้ตัว และในฐานะผู้รับผิดชอบ เราจะดำเนินการกับพวกเขา

ทาง FENT จะระมัดระวังให้มากขึ้นในอนาคต และจะไม่ให้เหตุการณ์แบบนี้ เกิดขึ้นอีก เราขอโทษไปยังแฟนๆ ที่รัก FANATICS อีกครั้ง และจะทำให้ดีที่สุดเพื่อปกป้องสิทธิของศิลปินที่คุณรัก ขอบคุณ”

สาวๆ FANATICS เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปเมมเบอร์ 8 คน ที่เดบิวท์ในปี 2019 โดยเดิมทีแล้ว สาวๆ ได้เดบิวท์ด้วยเมมเบอร์เพียง 6 คน และในตอนนี้ สาวๆ ก็กำลังทำการโปรโมทด้วยเมมเบอร์ 6 คนเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ