นักแสดงสาว โออินฮเย ได้จากไปอย่างสงบ หลังพบ หมดสติในบ้านพัก

เมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ทางสถานีตำรวจ Incheon Yeonsu Police Station และทางสถานีดับเพลิง Incheon Songdo Fire Station ได้เผยว่า เวลาประมาณ 05.00 น. (เวลาเกาหลี) โออินฮเย ได้ถูกพบในภาวะหัวใจหยุดเต้นที่บ้านของเธอ ทีมกู้ภัยได้ทำการ CPR เธอในทันที และได้ส่งตัวเธอไปยังโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

 

ทางสถานีตำรวจ Incheon Yeonsu Police Station ได้เผยกับ MK Sports ว่า “ชีพจรและลมหายใจของ โออินฮเย ได้กลับมาอีกครั้ง” แต่เธอยังไม่ได้สติ

แหล่งข่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระบุว่า เพื่อนของ โออินฮเย เป็นคนเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะพวกเขาไม่สามารถติดต่อเธอได้ แหล่งข่าวยังได้ระบุว่า “เราสงสัยว่าเธอกำลังพยายามที่จะปลิดชีพตัวเอง เรายังไม่ได้มีการสอบสวนบุคคลที่เกี่ยวข้อง เราจึงไม่มีรายละเอียดใดๆ” ทางเจ้าหน้าที่จะค้นหาสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากที่ โออินฮเย ได้สติอีกครั้ง

ในวันนี้ (15 กันยายน 2020) สำนักข่าว OSEN ได้อ้างอิงจากแหล่งข่าว ณ ห้องดับจิต ที่โรงพยาบาล Inha University Hospital หลังจากที่รายงานการเสียชีวิตของเธอ โดยทางสำนักข่าวได้ระบุว่า “พิธีเคารพศพของ โออินฮเย ครั้งสุดท้าย จะจัดขึ้นที่โรงพยาบาลของเรา”

ทาง OSEN ได้รายงานว่า โออินฮเย ไม่ได้ฟื้นคืนสติ หลังจากมีอาการหัวใจหยุดเต้น โดยขบวนแห่ศพของเธอ จะมีขึ้นในวันที่ 16 กันยายนนี้

ทางเว็บไซต์ Korism.com และแฟนๆ ชาวไทย ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ไปยังครอบครัวและเพื่อนๆ ของนักแสดง โออินฮเย ไว้ ณ ที่นี้ด้วย 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

  บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ