ซูจี ได้ทำการบริจาคเงิน เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

ล่าสุด ซูจี ก็ได้ทำการบริจาคเงิน ที่เต็มไปด้วยความหมาย และกำลังใจอันยิ่งใหญ่ ให้กับเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

 

เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ทางมูลนิธิ Babo Nanum ได้เผยว่า ซูจี ได้บริจาคเงิน 50 ล้านวอน หรือประมาณ 1.3 ล้านบาท ไปยังแคมเปญ Stars Filled with Dreams ซึ่งมีขึ้นเพื่อช่วยเหลือเด็ก ที่ต้องการตามความฝีนผ่านการศึกษา

ตามที่ทางมูลนิธิได้ระบุ ซูจี มีความกังวลลึกๆ ว่า การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 นั้นจะมีผลกระทบต่อเด็กๆ และเยาวชนที่กำลังเผชิญปัญหาทางการเงินที่ยากลำบาก ซึ่งตามความหวังของเธอ การบริจาคเงินของเธอนั้น จะถูกใช้เพื่อสนับสนุนการศึกษาของเด็กๆ ที่ครอบครัวมีรายได้น้อย เพื่อหวังว่า พวกเขาจะสามารถไล่ตามความฝันได้ต่อไป

ซูจี มักจะทำการบริจาคและแสดงการวนับวนุนไปยังการกุศลต่างๆ ตลอดอาชีพการงานของเธอ แค่เฉพาะในปีนี้ เธอได้บริจาคเงินไป 100 ล้านวอน (2.6 ล้านบาท) ไปยัง NGO Good Neighbors เพื่อช่วยเหลือครอบครัวรายได้น้อย ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19, บริจาค 100 ล้านวอน (2.6 ล้านบาท) ไปยัง Korea Disaster Relief Association เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย และบริจาคอีก 50 ล้านวอน (1.3 ล้านบาท) ไปยัง Taekwondo Federation of Happiness Sharing Community

นอกจากนี้เธอยังให้คำสัญญาที่จะบริจาครายได้ทั้งหมดจากหนังสือความงามของเธอ “Obsession with Suzy” เพื่อช่วยเหลือหญิงสาวที่ต้องการความช่วยเหลือด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ