จีซู พูดถึงการคัมแบ็คของ BLACKPINK

จีซู BLACKPINK ได้มีโอกาสเฉิดฉาย บนปกนิตยสารของฉบับที่ 155 ของ Dazed Korea และได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเป็นศิลปินของเธอ

 

จีซู ได้แท็กทีมกับ Dior ในการถ่ายภาพของเธอ ได้เผยให้เห็นถึงความหรูหราและลุคที่มั่นใจสุดๆ ในการสัมภาษณ์หลังจากได้ถ่ายภาพแล้วนั้น จีซู ได้พูดถึงการร่วมงานกับ นิตยสาร Dazed การคัมแบ็คของ BLACKPINK ในเดือนตุลาคม และอีกมากมาย

จีซู ได้พูดเกี่ยวกับประสบการณ์การโพสท่าของเธอกับ Dazed โดยบอกว่า “ฉันหวังว่า ฉันจะดูเป็นธรรมชาติบนปกนิตยสารค่ะ” เธอได้บอกว่า “มันรู้สึกดีที่ได้ยินว่า ‘จีซู ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตรงกับคุณสมบัติที่ยูนีคของ Dazed และ Dior ในฐานะ แบรนด์สินค้า ที่อยู่ในภาพของเธอ’”

 

เธอได้บอกต่อว่า “ฉันอยากทำให้สินค้าเหมาะกับคอนเซปท์ของการถ่ายภาพมากกว่าที่ฉันอยากจะแค่ทำให้ตัวเองดูดี”

เมื่อถามเกี่ยวกับความคิดของเธอในการถ่ายภาพครั้งที่ 2 กับ Dazed เธอได้บอกว่า “ถ้าได้มาเจอกับ Dazed อีกครั้ง ฉันก็คงรู้สึกเหมือนเดิมค่ะ สำหรับการถ่ายภาพครั้งต่อไป ฉันอยากจะถ่ายในสไตล์อื่นๆ ของ Dazed บ้าง นั่นมันก็อาจจะโอเคใช่ไหมคะ?”

 

สาวๆ BLACKPINK กำลังจะกลับมาอีกครั้งกับอัลบั้มเต็มชุดที่แรกในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายสำหรับแผนการคัมแบ็คแบบ 3 เสต็ป โดย จีซู ได้บอกว่า “ฉันอยากจะเผยให้เห็นด้านที่แข็งแรงขึ้นของ BLACKPINK ผ่านอัลบั้มเต็มของพวกเราค่ะ” เธอได้บอกอีกว่า “ร่วมกับด้านต่างๆ ของพวกเรา ที่ได้เคยพรีเซนท์ออกมาแล้ว เราได้เตรียมตัวอยากมาก ในเสน่ห์แบบต่างๆ ของพวกเราค่ะ”

 

จีซู ได้พูดพร้อมเสียงหัวเราะว่า “ฉันงงมากเลยค่ะ ฉันก็พยายามที่จะไม่ตื่นเต้นกับผลลัพธ์ที่ดี ฉันคิดว่านี่เป็นโมเมนท์ที่เหล่าเมมเบอร์ และฉันควรจะรู้สึกถึงน้ำหนักและความไม่สูญเสียสิ่งที่เราใฝ่หา”

เธอได้บอกอีกว่า “เมื่อไหร่ก้ตามที่ ฉันได้เห็นรีวิวดีๆ หรือรีแอคชั่นที่ดี ฉันรู้สึกว่า BLACKPINK จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับสิ่งที่เรากำลังมองหา”

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ