SuperM เผชิญความท้าทาย กับงานพาร์ทไทม์ ในทีเซอร์ตัวใหม่ของรายการวาไรตี้จาก tvN

รายการเรียลลิตี้โชว์ที่กำลังจะมาของหนุ่มๆ SuperM ได้ปล่อยทีเซอร์ตัวใหม่แล้ว กับความท้าทายในฐานะ พนักงานพาร์ทไทม์

 

รายการ SuperM’s As We Wish ของ tvN ได้ประกอบด้วยเมมเบอร์ทั้ง 7 คน SuperM ที่จะมาขีดฆ่าสิ่งที่อยากทำในบักเก็ตลิสต์ของพวกเขา

เหล่าเมมเบอร์แต่ละคน จะแชร์สิ่งที่พวกเขาอยากทำมากที่สุด และจะลงมือทำผ่านทางรายการ ซึ่งจะแตกต่างจากการปรากฏตัวบนสเตจที่ทรงพลังและมีเสน่ห์ของพวกเขา รายการนี้จะเผยถึงตัวตนที่เป็นธรรมชาติและความสดใสของเหล่าเมมเบอร์ด้วย

ในทีเซอร์ก่อนหน้านี้ เหล่าเมมเบอร์ของวง SuperM ได้พูดคุยเกี่ยวกับกิจกรรมที่พวกเขาต้องการทำ แต่ทีเซอร์ใหม่เริ่มต้นด้วยการที่ ลูคัส เสนอแนวคิดในการลองทำงานต่างๆ ไค แนะนำให้เป็นนักมวย มาร์ค แนะนำงานบริกร ส่วน แบคฮยอน แนะนำให้ทำงานที่ร้านล้างรถ

ในที่สุด แทยง มาร์ค และ เตนล์ ก็ตัดสินใจที่จะหาประสบการณ์จากการเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหาร ในขณะที่ แทมิน และ ลูคัส ทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านดอกไม้ แม้ว่าพวกเขาจะเริ่มงานอย่างมั่นใจ แต่สิ่งต่างๆ ก็ไม่ราบรื่นอย่างที่พวกเขาได้คาดหวัง

ที่ร้านดอกไม้ ลูคัส รู้สึกกระวนกระวายหลังเห็นลูกค้าหนุ่ม ถูกปฏิเสธความรัก ลูกค้าอีกคนถาม แทมิน ว่าเขาร้องเพลงได้ไหม นอกจากนี้ลูกค้าที่ร้านอาหารขอให้เหล่าเมมเบอร์ SuperM ช่วยเขาโดยการนำแหวนหมั้นใส่ในอาหาร แต่แล้วแหวนหมั้นกลับหายไปโดยไม่คาดคิด ในตอนสุดท้ายของทีเซอร์ เตนล์ ได้บอกว่า “เราไม่ควรทำงานพาร์ทไทม์”

สุดท้ายจะเป็นยังไง ติดตามได้ ในรายการ Super M’s As We Wish ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 23.10 น. (เวลาเกาหลี) และจะออกอากาศต่อกันเลย 2 EP

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ