BTS NCT 127 และอีกมากมาย ยังคงคว้าอันดับสูงใน World Albums Chart ของ Billboard

Billboard ได้แชร์ชาร์ต World Albums ประจำสัปดาห์นี้ ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 5 กันยายนที่จะถึง!

 

อัลบั้ม Map of the Soul: 7 ของ BTS ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 1 หลังจากที่อยู่ในอันดับที่ 3 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในตอนนี้ อัลบั้มนี้ของหนุ่มๆ ได้ใช้เวลาอยู่บนชาร์ตนี้ นานถึง 27 สัปดาห์แล้ว!

อัลบั้ม Love Yourself: Answer ของพวกเขา ก็ได้ขึ้นมาอยู่ในอันดับที่ 3 จากอันดับที่ 5 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา (อยู่บนชาร์ตนี้มา 105 สัปดาห์) และอัลบั้ม Map of the Soul: 7 ~The Journey~ ยังคงอยู่ในอันดับที่ 4 (เป็นสัปดาห์ที่ 7 แล้ว)

อัลบั้ม Neo Zone ของ NCT 127 ได้อยู่ในอันดับที่ 6 ในชาร์ตนี้ เป็นสัปดาห์ที่ 25) ในขณะที่ Map of the Soul: Persona ของ BTS อยู่ในอันดับที่ 7 (สัปดาห์ที่ 72) อัลบั้ม Love Yourself: Tear ของ BTS ได้ขึ้นมาอยู่ที่ 8 (สัปดาห์ที่ 107)

อัลบั้ม Not Shy ของ ITZY ได้ใช้เวลาบนชาร์ตนี้ เป็นสัปดาห์ที่ 2 แล้ว ซึ่งในตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 9 ส่วนอันดับที่ 10 เป็นของอัลบั้ม GO生 (Go Live) ของ Stray Kids (สัปดาห์ที่ 11)

อัลบั้ม Love Yourself: Her ของ BTS ได้กลับมาในชาร์ต ในอันดับที่ 11 (สัปดาห์ที่ 91) ในขณะที่ อัลบั้ม Kill This Love ของ BLACKPINK ยังคงอยู่ในอันดับที่ 12 (สัปดาห์ที่ 43) และ อัลบั้ม SuperM: The 1st Mini Album ของหนุ่มๆ SuperM ได้อยู่ในอันดับที่ 13 (สัปดาห์ที่ 45)

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ