ซันนี่ Girls’ Generation แชร์เคล็ดลับสำหรับคนอยู่หอ + พูดเกี่ยวกับการย้ายออกมาอยู่คนเดียว

ล่าสุด ซันนี่ Girls’ Generation ได้พูดเกี่ยวกับประสบการการอยู่หอของเธอ และการย้ายออกมาอยู่คนเดียว!

 

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา ซันนี่ ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกรับเชิญในรายการ Where is My Home ของ MBC เพื่อช่วยเป็นมัณฑนากรภายในชั่วคราว

ทันทีที่ ซันนี่ แสดงความสนใจในการดูบ้านหลังต่างๆ เธอก็ได้ให้ความเห็นว่า “หลังจากอยู่ในหอพักประมาณ 10 ปี ฉันก็เริ่มแต่งบ้านให้โรแมนติก ตอนที่ฉันเริ่มใช้ชีวิตด้วยตัวเองครั้งแรก ฉันทำงานหนักมาก ฉันไปดูบ้าน 20 กว่าหลัง หลังจากย้ายออกมาแล้ว ฉันก็ตกแต่งภายในด้วยตัวเองค่ะ”

หนึ่งในครอบครัวที่ให้ความสำคัญในการแสดงคือแม่ที่มีลูกสาวสามคนกำลังมองหาบ้านใหม่ เนื่องจากซันนี่มาจากครอบครัวที่มีเด็กผู้หญิงสามคนเธอเล่าว่า “ฉันเป็นลูกสาวคนสุดท้องของลูกสาวสามคนและฉันอาศัยอยู่ในหอพักกับผู้หญิงทุกคน ยิ่งไปกว่านั้นการแบ่งพื้นที่ห้องน้ำและห้องเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด”

หนึ่งในครอบครัวที่เข้าร่วมรายการคือ ครอบครัวที่เป็นคุณแม่กับลูกสาวอีก 3 คน ที่กำลังมองหาบ้านใหม่อยู่ ในขณะที่ ซันนี่ ก็ได้มาจากครอบครัวที่มีผู้หญิง 3 คนเช่นกัน เธอได้แชร์ว่า “ฉันเป็นน้องสาวคนเล็กของบ้านค่ะ และฉันก็อาศัยอยู่ที่หอกับผู้หญิงทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้น การแบ่งพื้นที่ในห้องน้ำ และพื้นที่ในห้องต่างๆ เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ