5 ไอดอลสาว ที่ใช้เวลามากกว่า 8 ปี ในการเป็นเด็กฝึก!

ช่วงระยะเวลาการฝึกฝนของไอดอล K-POP นั้น อาจจะแตกต่างกันไปอย่างมาก โดยไอดอลบางคนจะฝึกฝนเพียงไม่กี่เดือนก่อนที่จะเดบิวท์ ในขณะที่คนอื่นๆ ต้องใช้เวลาหลายปีในการฝึกซ้อมก่อนที่พวกเขาจะก้าวขึ้นสู่สเตจ

 

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ บริษัท ชุดทักษะของเด็กฝึก และปัจจัยอื่นๆ ด้วย ซึ่งเหล่าไอดอลหญิง 5 คนนี้ ทั้งหมดล้วนฝึกฝนมาเป็นเวลานานมาก ทุกคนใช้เวลาฝึกฝนมากกว่า 8 ปี ก่อนที่พวกเธอจะเดบิวท์กับวงของเธอ

นั่นคือก็มากกว่า 1/3 ของชีวิตของพวกเธอเลยทีเดียว! มันน่าเหลือเชื่อมากที่ได้รู้ว่าพวกเธอทุ่มเทแค่ไหนในการเป็นไอดอลและพวกเธอควรได้รับการยอมรับในเรื่องการทำงานหนักนี้

5. มียอน (G)I-DLE

เธอเป็นเมนโวคอล และวิชวลของวง เธอใช้เวลาฝึกมากถึง 8 ปี ภายใต้การฝึกของ 3 บริษัท เธอใช้เวลา 5 ปี ไปกับค่าย YG Entertainment ก่อนที่จะย้ายไปที่โรงเรียนร้องเพลงอีก 2 ปี และเธอก็ได้ใช้เวลาในการเป็นเด็กฝึกในปีสุดท้ายที่ Cube Entertainment และก็ได้เดบิวท์ ในฐานะเมมเบอร์วง (G)I-DLE ในปี 2018

4. ซูบิน WJSN

เธอเป็นเมนโวคอลของวง ซึ่งได้ใช้เวลาฝึกฝนในฐานะเด็กฝึกในค่าย Starship Entertainment ถึง 8 ปี ก่อนที่จะได้เดบิวท์ในวง WJSN ในปี 2016

3. ชียอน อดีตเมมเบอร์วง Pristin

โชคไม่ดีเท่าไหร่ ที่เธอได้ทำกิจกรรมในฐานะไอดอลได้เพียงแค่เวลาสั้นๆ เท่านั้น เนื่องจากวงของเธอได้มีการยุบวง แต่ก่อนที่เธอจะแยกกับเพื่อนๆ ร่วมวง เธอได้เป็นทั้ง นักร้องนำ, นักเต้นนำ, แร็ปเปอร์นำ, วิชวล และเซนเตอร์ของวง เธอได้ฝึกฝนในค่าย Pledis Entertainment เป็นเวลา เกือบๆ 9 ปี ซึ่งไม่แปลกใจเลยที่เธอจะมีทักษะที่หลากหลายขนาดนี้ ในตอนนี้เธอกำลังเดินในเส้นทางใหม่ ในสายงานนักแสดง

2. ซอลอา WJSN

เธอเป็นนักร้องนำของวง และได้ใช้เวลาเกือบ 10 ปี ในฐานะ เด็กฝึก เธอได้เริ่มต้นการเป็นเด็กฝึกที่ Media Line Entertainment ก่อนที่เธอจะย้ายและเดบิวท์ภายใต้บริษัท Starship Entertainment

1. จีฮโย TWICE

เธอเป็นทั้ง ลีดเดอร์ และเมนโวคอลของวง เป็นที่รู้กันดีว่าเธอเป็นเด็กฝึกที่ใช้วเลานานที่สุดซึ่งมากกว่า 10 ปี เธอได้เริ่มเป็นเด็กฝึกภายใต้สังกัด JYP Entertainment หลังจากที่เธอได้อันดับ 2 ในรายการ Junior Naver และได้ฝึกฝนมากเสมอจนได้เดบิวท์กับเพื่อนๆ ร่วมวง

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ