อีดงอุค, คิมบอม, ซงซึงฮอน, ยูยอนซอก, อีกวังซู จะจัดงานแฟนมีตติ้งเสมือนจริงขึ้น!

เหล่านักแสดงจาก King Kong by Starship อย่าง อีดงอุค, คิมบอม, ซงซึงฮอน, ยูยอนซอก และ อีกวังซู กำลังจะทักทายแฟนๆ ในเดือนนี้ ด้วยงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษ!

 

King Kong by Starship เป็นบ้านของนักแสดงหนุ่มทั้ง 5 คน ซึ่งจะจับมือกับแพล็ตฟอร์มโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok เพื่อจัดงานแฟนมีตติ้งออนไลน์

ในวันนี้ (3 สิงหาคม 2020) ทางต้นสังกัด ได้ระบุว่า “ในวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี) เหล่านักแสดงหนุ่มประกอบด้วย อีดงอุค, คิมบอม, ซงซึงฮอน, ยูยอนซอก และ อีกวังซู จะจัดงานแฟนมีตติ้งระดับโลกผ่านทาง TikTok …

งานแฟนมีตติ้งนี้ จัดขึ้นเพื่อแฟนๆ ทั้งในและต่างประเทศ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากที่จะสื่อสารกับแฟนๆ ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 แต่เราหวังว่า โอกาสนี้จะเป็นกำลังใจและสร้างความสนุกสนานให้แฟนๆ ได้มากขึ้น”

งานแฟนมีตติ้งนี้มาในชื่อว่า TikTok Stage with Men and Mission โดยประกอบด้วยการสื่อสารแบบ 2 ทาง ซึ่งเหล่านักแสดงจะต้องทำภารกิจต่างๆ และทำให้ความหวังของแฟนๆ เป็นจริง และยังมีช่วงเวลาพิเศษและการแสดงสุดเซอรืไพรส์ด้วย

ในภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการนั้น นักแสดงหนุ่มทั้ง 5 คน ได้มาในชุดสูทสีขาว - ดำ คิมบอม, ซงซึงฮอน และ ยูยอนซอก ได้เผยให้เห็นเสน่ห์ผ่านดวงตาของพวกเขา ในขณะที่ อีดงอุค และ อีกวังซู มาในลุคหล่อๆ กับรอยยิ้มสุดละมุน

 

TikTok Stage with Men and Mission กำลังจะออกอากาศในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. (เวลาเกาหลี) ผ่านทาง TikTok

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ