BTS ถูกเสนอชื่อ 3 รางวัล 2020 MTV VMAs + EXO Red Velvet และอื่นๆ เข้าชิง Best K-Pop

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง MTV ได้ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิงในงานประกาศรางวัล 2020 MTV Video Music Awards

 

สาขา Best K-Pop ที่เพิ่งจะเพิ่มเข้ามาเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้มีผู้เข้าชิงรางวัล ประกอบด้วย เพลง Oh My God ของ (G)I-DLE, เพลง On ของ BTS, เพลง Obsession ของ EXO, เพลง Someone’s Someone ของ MONSTA X, เพลง 9 and Three Quarters (Run Away) ของ TXT และเพลง Psycho ของ Red Velvet

หนุ่มๆ BTS ยังได้ถูกเสนอเข้าชิงรางวัลอีก 2 สาขา ประกอบด้วย Best Pop และ Best Choreography กับเพลง On ซึ่งรวมแล้วทั้งหมด หนุ่มๆ ได้เข้าชิง 3 สาขา

รายชื่อผู้เข้าชิงอื่นๆ ในสาขา Best Pop ประกอบด้วย เพลง You Should Be Sad ของ Halsey, เพลง What a Man Gotta Do ของ Jonas Brothers, เพลง Intentions featuring Quavo ของ Justin Bieber, เพลง Rain On Me with Ariana Grande ของ Lady Gaga และเพลง Lover ของ Taylor Swift

ส่วนสาขา Best Choreography ประกอบด้วย เพลง Honey Boo ของ CNCO & Natti Natasha, เพลง Bop ของ DaBaby, เพลง Physical ของ Dua Lipa, เพลง Rain On Me with Ariana Grande ของ Lady Gaga และเพลง Motivation ของ Normani

การโหวตได้เริ่มต้นขึ้นในแล้วเว็บไซต์ของ MTV สำหรับ 15 สาขา และงานประกาศรางวัล จะจัดขึ้นแบบสดๆ ในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้!

ก่อนหน้านี้ ที่งาน Video Music Awards เมื่อปีที่ผ่านมา BTS ได้กลายเป็นผู้คว้ารางวัล Best Group และ Best K-Pop ซึ่งทั้ง 2 สาขานี้ เป็นสาขาใหม่ที่ถูกเพิ่มมาด้วยกัน

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ