Super Junior-K.R.Y. ประกาศแผนสำหรับ คอนเสิร์ตออนไลน์ผ่าน Beyond LIVE

Super Junior-K.R.Y. กำลังจะมีคอนเสิร์ตออนไลน์ ซึ่งจะจัดผ่านแพล็ตฟอร์ม Beyond LIVE

 

ในวันนี้ (30 กรกฎาคม 2020) มีการประกาศว่า Super Junior-K.R.Y. กำลังจะจัดคอนเสิร์ต Beyond LIVE – Super Junior-K.R.Y.: When We Were Us (The Moment With Us) ผ่านทาง Naver V LIVE

Beyond LIVE เป็นแพล็ตฟอร์มทำการแสดงออนไลน์ ที่ดำเนินโดยการร่วมงานของ SM Entertainment และ Naver ที่มีเป้าหมายที่จะสร้างประสบการณ์ในคอนเซปท์ใหม่ๆ ที่จะถูกแชร์ในโลกออนไลน์

ในคอนเสิร์ตที่กำลังจะมา หนุ่มๆ จะมาร้องเพลงจากมินิอัลบั้มแรกของพวกเขา อย่าง When We Were Us รวมทั้งเพลงฮิตต่างๆ ที่ผ่านมาในอดีตด้วย

นอกจากนี้ คอนเสิร์ตนี้มาในคอนเซปท์ เรื่องเล่าเทพนิยาย และเหล่าเมมเบอร์จะทำการแสดงเป็นคาแรกเตอร์หลักเพื่อนำเรื่องราว การแสดงจะได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมผ่านกราฟิก AR และคอนเสิร์ตจะมีการสื่อสารแบบโต้ตอบกับแฟนๆ ผ่านการเชื่อมต่อวิดีโอด้วย

ก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ Super Junior-K.R.Y. ได้จัด Super Junior-K.R.Y. Asia Tour ~Phonograph~ in Seoul ไปเมื่อวันที่ 22 – 23 สิงหาคม ปี 2015 ที่ผ่านมา และได้ออกเดินสายไปทั่วเอเชียถึง 10 เมือง ด้วยจำนวนแฟนๆ ที่เข้าชมทั้งหมด 120,000 คน

นี่จะเป็นคอนเสิร์ตแรกของหนุ่มๆ ในรอบ 5 ปี ล่าสุด หนุ่มๆ Super Junior ได้ทักทายๆ แฟนๆ ผ่านทางคอนเสิร์ต Beyond LIVE  มาก่อน และบริการสตรีมก็ได้จัดคอนเสิร์ตของศิลปินของ SM มาเป็นจำนวนมากแล้วเช่นกัน

คอนเสิร์ต Beyond LIVE – Super Junior-K.R.Y.: When We Were Us (The Moment With Us) จะจัดขึ้นในวันที่ 23 สิงหาคมนี้ เวลา 15.00 น. (เวลาเกาหลี) ผ่านทาง V LIVE

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ