อีไฮ อธิบายแล้ว ว่าทำไมเธอถึงเลือกที่จะร่วมงานกับ AOMG

อีไฮ ได้มีโอกาสเข้าร่วมถ่ายภาพ และให้สัมภาษณ์กับนิตยสารชื่อดังอย่าง Elle ในฉบับเดือนสิงหาคม 2020 ซึ่งเธอก็ได้พูดเกี่ยวกับต้นสังกัดใหม่ของเธออย่าง AOMG

 

เมื่อสัญญาของเธอกับทาง YG ได้สิ้นสุดลง เธอได้ประกาศขอแยกตัวออกจากทางสังกัดเมื่อช่วงสิ้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุด นักร้องสาว ได้เข้าร่วมสังกัดดังอย่าง AOMG และในตอนนี้ ก็กำลังโปรโมทเพลงใหม่ของเธออยู่อย่าง HOLO

เมื่อถามถึงเหตุผลว่าทำไมถึงเลือกที่จะเข้าร่วมกับ AOMG ทางนักร้องสาวได้บอกว่า “ฉันได้ยินสิ่งดีๆ มาเยอะมากเกี่ยวกับ AOMG ทั้งจาก Code Kunst และ Gray และ AOMG ก็เป็นบริษัทแรกที่เข้าหาฉัน หลังจากที่สัญญาของฉันกับ YG สิ้นสุดลง...

หลังจากนั้น ฉันก็ได้พบเจอกับต้นสังกัดจำนวนมาก แต่ฉันจำบรรยากาศสนุกๆ ที่ฉันรู้สึกตอนที่ฉันได้พบกับ CEO คิมซูฮยอก (DJ Pumkin) ของ AOMG และ Code Kunst ได้ดี ฉันรู้สึกทึ่งกับความรักและความใกล้ชิดของศิลปิน AOMG และฉันก็เชื่อมั่นในสังกัดนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะ CEO เจย์ปาร์ค ก็เป็นนักร้องด้วยเช่นกัน ฉันคิดว่า AOMG จะสามารถเข้าใจฉันได้มาก ในแง่ของดนตรีค่ะ”

 

อีไฮ ได้พูดเกี่ยวกับความมุ่งมั่นที่จะทำเพื่อเป้าหมายของเธอ โดยบอกว่า “ฉันมีแผนที่จะเดินตามทางเลือกของฉัน ในขณะที่ฉันก็ทำงานอย่างหนักเพื่อสิ่งที่ฉันสามารถทำได้ในตอนนี้ ฉันไม่คิดว่าฉันจะเสียใจ ถ้าฉันได้ลองก่อนที่มันจะสายเกินไป”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ