เซฮุน EXO กลายเป็นผู้ถือหุ้นของ บริษัท eSports อย่าง APESPORTS

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัท eSports อย่าง APESPORTS ได้ระบุว่า เซฮุน EXO ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้ถือหุ้นของบริษัทแล้ว!

 

คิมอ๊คจิน หัวหน้าเกมส์ที่ APESPORTS ได้บอกว่า “eSports ประกอบด้วยองค์ประกอบของ กีฬา และ ความบันเทิง เราจึงเชื่อว่า มันจะเป็นการช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่ที่มี เซฮุน ผู้ที่ตีตลาดโลกในวงการบันเทิงในฐานะ เมมเบอร์วง EXO ในบอร์ดบริหาร ช่วยติดตามถึงวิธีที่ เซฮุน จะพัฒนา SeolHaeOne Prince ไปสู่ทีมระดับโลกด้วย”

APESPORTS เป็นบริษัท eSports ที่ได้ดำเนินการทีม SeolHaeOne Prince กลุ่มนักเล่นเกมมืออาชีพที่ได้ทำกิจกรรมในสาย eSports ต่างๆ เช่น League of Legends, Battlegrounds ของ PlayerUnknown, Teamfight Tactics, Valorant และอีกมากมาย

สำหรับการเข้าร่วมการแข่งขัน League of Legends Champions Korea (LCK) ที่กำลังจะมาถึง 2021 APESPORTS ร่วมมือกับ อุตสาหกรรมแฟชั่น อย่าง Kolon Industries FnC, อุตสาหกรรมสันทนาการ อย่าง Seol Hae Won และทีม eSports ที่มีชื่อเสียงทั่วโลกอย่าง APESPORTS ยังเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของพวกเขาโดยการขยายอุตสาหกรรมการศึกษาผ่านการเป็นหุ้นส่วนกับ ALPACO และสร้างสถาบันการศึกษาด้านเกมเมอร์ชั้นยอด

ในตอนนี้ เซฮุน กำลังโปรโมทกับ ชานยอล ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในยูนิตย่อยอย่าง EXO-SC ที่ได้ปล่อยอัลบั้มสตูดิโอชุดแรก อย่าง “1 Billion Views”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ