โซมี เซ็นสัญญากับต้นสังกัดอเมริกา อย่าง Interscope Records!

โซมี เตรียมความพร้อม เพื่อกระโดดเข้าตลาดเพลงอเมริกา กับค่ายเพลงดังอย่าง Interscope Records!

 

ในวันนี้ (21 กรกฎาคม 2020) ทาง The Black Label ได้เผยว่า “โซมี ได้เซ็นสัญญากับ Interscope Records สังกัดภายใต้ค่าย Universal Music Group”

Sam Riback รองประธานกรรมการบริหารและหัวหน้า A&R ของ Interscope ได้เผยกับแหล่งข่าวว่า “โซมี มีความโดดเด่นด้วยแนวเพลงที่มีความยูนีคของเธอ เธอได้รับการขนานนามว่าเป็นศิลปินมาแรงในระดับนานาชาติคนต่อไป และยังเป็นอีกหนึ่งความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม ที่เรายังคงสานต่ออยู่กับ Teddy Park, Black Label และ YG Family”

โซมี ยังได้แชร์กับแหล่งข่าวว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลย ที่ได้เข้าร่วมกับ Interscope และครอบครัว Universal Music พวกเขามีได้ดูแลศิลปินที่ฉันรักและมีประวัติศาสตร์อันยาวนานกับการแสดงที่น่าทึ่ง ฉันรอคอยที่จะก้าวต่อไปในสายอาชีพของฉัน และรอแทบไม่ไหวแล้ว ที่จะได้แบ่งปันเพลงของฉันกับแฟนๆ ทั่วโลก!”

ในตอนนี้ Interscope Records เป็นบ้านหลังใหญ่ของศิลปินระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BLACKPINK, Lady Gaga, Eminem, Maroon 5, Kendrick Lamar, U2, Madonna, The Black Eyed Peas, Lana Del Rey, Dr. Dre, Selena Gomez, Imagine Dragons, Ellie Goulding, Rae Sremmurd, Billie Eilish และอีกมากมาย

โซมี กำลังเดินหน้าสำหรับการกลับมาอีกครั้งของเธอกับเพลง What You Waiting For ในวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ แฟนๆ ห้ามพลาด!

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ