BTS กวาดชาร์ต iTunes ไปทั่วโลก กับเพลงที่ จองกุก มีส่วนร่วมในการแต่งเพลง!

เพลงญี่ปุ่น เพลงใหม่ของหนุ่มๆ BTS อย่างเพลง Your Eyes Tell กำลังถล่มชาร์ตเพลงไปทั่วทั้งโลก!

 

เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ BTS ได้ปล่อยอัลบั้มสตูดิโอภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 4 ในอัลบั้ม Map of the Soul: 7 ~The Journey~ ซึ่งประกอบด้วยเพลงต้นฉบับภาษาญี่ปุ่น 2 เพลง นอกจากนี้ ก็เป็นเพลงภาษาญี่ปุ่น ของเพลงเกาหลีสุดฮิตของหนุ่มๆ (BTS ได้ปล่อยเพลงแรกในเพลง Stay Gold ก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มเต็มออกมาเมื่อเดือนที่ผ่านมา)

ไม่ใช่แค่อัลบั้มจะติดท็อปชาร์ตอัลบั้มรายวันของ Oricon เป็นเวลา 3 วันติดกันแล้ว แต่เพลงที่ 2 อย่างเพลง Your Eyes Tell ซึ่งเป็นเพลงที่ จองกุก ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงนั้น ก็ได้กวาดชาร์ตของญี่ปุ่นไปทันที ที่ได้ปล่อยออกมา นอกจากนี้ยังได้เดบิวท์ในอันดับที่ 1 ในชาร์ตยอดขายเพลงดิจิทัลของ Oricon ด้วย เพลง Your Eyes Tell ได้ไต่ท็อปชาร์ตเพลงรายวันของญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น Line Music, Mora และ Recochoku

เพลง Your Eyes Tell ยังได้ขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ใน iTunes Top Songs ไม่น้อยกว่า 95 ภูมิภาคที่แตกต่างกัน ซึ่งเป็นยอดที่สูงที่สุดของเพลงญี่ปุ่นของหนุ่มๆ ซึ่งได้ไต่ชาร์ตไปทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น, สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, ไทย, ซาอุดิอาระเบีย, อินโดนีเซีย, แอฟริกาใต้ และอีกมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ