YG ออกเอกสารชี้แจงแล้ว กรณี จินฮวาน และ จุนฮเว iKON ประสบอุบัติเหตุรถยนต์

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า จินฮวาน และ จุฮเว 2 เมมเบอร์หนุ่มจากวง iKON ได้ประสบอุบัติเหตุรถชน เวลาประมาณ 3.40 น. ของวันนั้น

 

ซึ่งรถตู้ที่ทั้งคู่ได้โดยสารมา ได้เสียหลัก เพราะถนนลื่น และได้ชนเข้ากับกำแพงข้างทาง ซึ่งรถตู้คันดังกล่าวได้เดินทางจากเมือง ซาชอน ไปที่ นัมแฮ

ในรายงานได้ระบุว่า เมมเบอร์หนุ่มทั้ง 2 คนและคนขับรถนามสมมติ A ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย และได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลใกล้เคียงแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบว่า นาย A ได้ดื่มมา และพวกเขากำลังสอบสวนถึงเหตุที่เกิดขึ้น

ล่าสุด ในช่วงเช้าของวันนี้ (14 กรกฎาคม 2020) ทาง YG ได้ออกเอกสารอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่ง จินฮวาน และ จุนฮเว iKON เป็นผู้โดยสารแล้ว โดยระบุว่า

“เราขอยืนยันว่า ยานพาหนะที่มีเมมเบอร์วง iKON ได้โดยสารอยู่นั้น เกิดอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 13 กรกฎาคมที่ถนนหมายเลข 3 จาก ซาชอน ไปที่ นัมแฮ

อาการบาดเจ็บที่ คนขับรถ A และ 2 เมมเบอร์หนุ่ม นั้นทั้ง 3 คนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยตามแพทย์ระบุ และหลังจากได้รับการรักษาฉุกเฉินแล้ว พวกเขากำลังพักอยู่ที่หอพัก

ทางต้นสังกัดของเรารู้สึกกังวลอย่างมาก และรู้สึกถึงความรับผิดชอบอย่างหนักต่ออุบัติเหตุซึ่งเกิดขึ้น แม้จะมีข้อบังคับภายในที่เข้มงวดเกี่ยวกับการขับขี่ภายใต้อิทธิพล เราจะทำการสอบสวนภายในอย่างละเอียดและดำเนินมาตรการที่เหมาะสมอย่างเหมาะสมและ คนขับรถ A จะร่วมมือกับการสืบสวนของตำรวจอย่างซื่อสัตย์

เราต้องขออภัยจากใจจริง”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ