AOA ยกเลิกร่วมงานเทศกาลดนตรีที่กำลังจะมาถึง หลังมีการออกจากวงของ จีมิน

AOA จะไม่ปรากฏตัวในงาน Wonder Woman Festival หลังมีการออกจากวงของ จีมิน

 

ในวันนี้ (6 กรกฎาคม 2020) แหล่งข่าวจาก FNC Entertainment ได้แชร์ว่า “AOA จะไม่ปรากฏตัวที่งาน Wonder Woman Festival เราขอให้ทางผู้จัดงานเข้าใจ”

งาน Wonder Woman Festival เป็นเทศกาลดนตรีที่วิทยากรจากสาขาวิชาต่างๆ เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับวิธีเอ็นจอยในช่วงวัยรุ่น ซึ่งสาวๆ AOA ก็รวมอยู่ในรายการด้วย แต่พวกเขาจะไม่ปรากฏ นั่นอาจเป็นเพราะประเด็นถกเถียงล่าสุด ของอดีตเมมเบอร์อย่าง จีมิน

เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา มินอา อดีตเมมเบอร์วง AOA ได้ใช้ช่องทางในอินสตาแกรมแชร์โพสต์ต่างๆ ที่กล่าวว่า จีมิน ได้บูลลี่ เธอเป็นเวลาหลายปี ในช่วงที่เธอยังอยู่ในวง จากนั้น มินอา ก็ได้เผยว่า จีมิน ได้มาหาเธอเป็นการส่วนตัว และพูดเกี่ยวกับที่เกิดขึ้น และขอโทษตามที่เธอได้โพสต์ แต่แม้ว่าเธอจะเขียนว่า เธอได้ตัดสินใจที่จะยอมรับคำขอโทษของ จีมิน แล้ว แต่เธอยังได้บอกอีกว่า เธอไม่แน่ใจว่าจะจริงใจหรือไม่

นอกจากจะมีการขอโทษ มินอา เป็นการส่วนตัวแล้วนั้น จีมิน ยังได้ออกมาขอโทษในที่สาธารณะผ่านทางอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่ง มินอา ก็ได้ตอบกลับด้วยโพสต์ที่ตอนนี้ได้ลบออกไปแล้ว

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง FNC Entertainment ได้ประกาศว่า จีมิน ได้ออกจาก AOA แล้ว และจะพักกิจกรรมทั้งหมดของเธอ ในวงการบันเทิงด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ