เยริ Red Velvet สร้างเซอร์ไพรส์ ปรากฏตัวในไลฟ์ไอจีของ เจนนี่ BLACKPINK

เยริ Red Velvet ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ โดยการเข้าร่วมการไลฟ์สดในอินสตาแกรมของ เจนนี่ BLACKPINK!

 

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา เจนนี่ ได้ไลฟ์สดผ่านทางอินสตาแกรมเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ของเธอ หลังจากที่สาวๆ BLACKPINK ได้ชนะรางวัลในรายการเพลง Inkigayo ของ SBS กับเพลง How You Like That

จากนั้นเธอก็ได้แสดงความตื่นเต้น เมื่อเธอได้สังเกตเห็น หนึ่งในผู้คนจำนวนมากที่ได้เข้ามาชมเธอนั้น คือ เยริ Red Velvet

ใบหน้าของ เจนนี่ ดูตื่นเต้นมาก พร้อมพูดออกมาว่า “นั่น เยริม! เยริมมี่!” จากนั้นเธอก็ได้ประกาศว่า เธออยากลองติดต่อกับ เยริ ดู ก่อนที่จะบอกกับ เยริ ว่า “ถ้าอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สะดวกคุย ก็แค่ปฏิเสธคำเชิญเลยนะ”

เขินอายจนต้องเอามือปิดหน้า เยริ ได้เข้าร่วมการไลฟ์สดด้วยเสียงสูงๆ ด้วยความเขินอาย ในขณะที่ เจนนี่ ได้แต่ระเบิดเสียงหัวเราะออกมา เจนนี่ ได้บอกอย่างตื่นเต้นว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันลองทำนะเนี่ย” และ เยริ ก็ได้ทักทายผู้ชมโดยบอกว่า “สวัสดีค่ะทุกคน คุณอาจไม่สามารถบอกได้ว่าฉันเป็นใครในตอนนี้ แต่นี่คือ เยริ นะคะ”

เยริ ได้ถาม เจนนี่ ว่า “ออนนี่ ลองทายดูว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่ไหน ฉันเชื่อว่าพี่เดาได้” เจนนี่ ได้ตอบกลับอย่างติดเล่นว่า “ฉันคิดว่า ฉันตอบได้นะ ฉันจะบอกว่า เธออยู่บนเตียง” และ เยริ ก็ได้ยืนยันด้วยเสียงหัวเราะว่าเธอตอบถูก

ก่อนที่จะออกจากการไลฟ์ เยริ ได้แสดงความรักต่อ BLACKPINK ด้วยการพูดสั้นๆ เกี่ยวกับเพลง How You Like That เธอยังได้กล่าวถึงอย่างภูมิใจว่า เธอได้เห็น เจนนี่ ในชุดฮักบกแบบโมเดิร์นในรายการ Inkigayo ของวันนั้นด้วย

ในวันเดียวกัน เยริ ได้แสดงการสนับสนุนสุดน่ารัก สำหรับเพื่อนของเธอ โดยได้ร่วมร้องเพลง How You Like That ในระหว่างการไลฟ์ในอินสตาแกรมด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ