เพื่อนร่วมวงร่วมยินดี แซลลี่ gugudan ได้เดบิวท์ หลังเข้ารอบไฟนอลทีม ในเซอไววัลโชว์ที่จีน

แซลลี่ gugudan ได้เข้ารอบไฟนอลทีม ของการแข่งขันในรายการเซอไววัลโชว์ที่ประเทศจีนอย่างรายการ Produce Camp 2020 หรือ Chuang 2020!

 

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ในซีซั่นล่าสุด รายการ Produce 101 ของ Mnet ในเวอร์ชั่นจีนอย่างเป็นทางการ ได้ออกอากาศตอนสุดท้าย และ แซลลี่ ก็ได้อยู่ในอันดับที่ 6 ในอันดับไฟนอล

ในฐานะเมมเบอร์ที่อยู่ในอันดับที่ 1 ใน 7 แซลลี่ กำลังจะเดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปเมมเบอร์ 7 คนวงใหม่ อย่าง BonBon Girls 303 ภายใต้ชื่อของเธออย่าง หลิวเซียหนิง

 

ซึ่งในช่วงก่อนที่จะมีการประกาศรอบไฟนอล เพื่อนร่วมวง gugudan ของ แซลลี่ ก็ได้ใช้ช่องทางในสตอรี่อินสตาแกรม เพื่อแสดงความรักของพวกเธอ และการสนับสนุนไปยังเพื่อนร่วมวง

มีมี่ ได้โพสต์ภาพสุดน่ารักที่เธอได้ถ่ายกับ แซลลี่ และเขียนว่า “การแสดงรอบไฟนอลของ Chuang 2020!! หลิวออนนี่ ฮี่ๆๆๆ ลุยกันเลย หลิวเซียหนิง! เหล่า Danjjak (แฟนด้อมของ gugudan) ช่วยแสดงการสนับสนุนเธอด้วยนะคะ ฮี่ๆ”

 

ฮานา ก็ได้แชร์ภาพของเธอกับ แซลลี่ และได้แสดงความรักด้วยการเขียนว่า “ภาพของ เซียหนิง ที่ฉันชอบมากที่สุด ที่แสดงให้เห็นทุกอย่างของเธอ ความรัก, ขี้เล่น, ไร้เดียงสา และอีกมากมาย เซียหนิง จะมีเมมเบอร์ และ Danjjak ที่สนับสนุนเธอที่เกาหลีเสมอ เชื่อในตัวของเธอเองตลอดไป”

 

ต่อมา หลังจากที่ แซลลี่ ได้ถูกประกาศในฐานะ ผู้ชนะในอันดับที่ 6 ฮานะ ก็ได้ใช้ช่องทางสตอรี่อินสตาแกรม เพื่อประกาศอย่างตื่นเต้นว่า “แซลลี่ ได้ที่ 6 ใน Chuang 2020 และได้ยืนยันแล้วสำหรับการเดบิวท์! ช่วยสนับสนุนเธอด้วยนะคะ”

 

นายอง ได้แชร์ภาพแคปหน้าจอของ แซลลี่ ในขณะที่เธอกำลังกล่าวหลังจากได้รับอันดับ และบอกว่า “หลิวเซียหนิง ดีที่สุด แซลลี่ เธอทำงานหนักมาก และเธอทำได้ดีมากๆ ฉันคิดถึงเธอมากๆ เลยนะ รักนะ”

 

โซอี ก็ได้โพสต์ภาพแคปหน้าจอเช่นกัน และบอกว่า “ฉันภูมิใจในเพื่อของฉัน ยินดีด้วยนะ ฉันรักและคิดถึงเธอนะ”

 

ในขณะที่ มินา ได้เผยความรักของเธอ และการสนับสนุนที่มีให้กัเพื่อนร่วมวง โดยการเขียนแสดงความยินดีเป็นภาษาจีนด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ