อีฮโยริ และ ยุนอา โพสต์ ขอโทษ หลังถูกวิจารณ์เกี่ยวกับ ไลฟ์สดล่าสุดอินสตาแกรม

อีฮโยริ ได้โพสต์ขอโทษเกี่ยวกับ การไลฟ์สดครั้งล่าสุดของเธอ กับ ยุนอา Girls’ Generation

 

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา อีฮโยริ และ ยุนอา ได้มาไลฟ์ในอินสตาแกรมสั้นๆ ในขณะที่กำลังออกมาสังสรรค์กันที่ คาราโอเกะ อย่างไรก็ตาม การไลฟ์ของพวกเธอ ก็เต็มไปด้วยฟีดแบ๊คจากผู้ชม บางส่วนก็ได้แสดงความกังวลเกี่ยวกับดาราสาวทั้ง 2 คน ที่ไม่ป้องกันตามหลัก Social Distancing ในช่วงการแพร่ระบาดของ โควิด

หลังจากที่พวกเธอไลฟ์ได้ไม่นาน ในขณะที่กำลังอ่านคอมเมนท์ อีฮโยริ ก็ได้ถามว่า “พวกเราไม่ควรมาที่คาราโอเกะหรอ?” ในขณะที่ ยุนอา ได้ตอบกลับไปยังผู้แสดงความเห็นที่เป็นกังวลว่า “พวกเราสวมหน้ากากนะคะ” ไม่นานหลังจากนั้น นักแสดงทั้ง 2 คน ก็ได้ขอโทษ และสัญญาว่าจะกลับ ก่อนที่จะจบการไลฟ์สดไป

ในช่วงเช้าวันนี้ (2 กรกฎาคม 2020) อีฮโยริ ได้ใช้อินสตาแกรมเพื่อแสดงการขอโทษไปยังทุกคน โดยได้ระบุว่า “สวัสดีค่ะ อีฮโยริ นะคะ ตอนนี้ ฉันกำลังสำนึกในความจริงว่า พฤติกรรมของฉันเมื่อคืนนี้ เป็นเรื่องที่ไม่สมควรในช่วงเวลาที่ฉันควรใช้ความระมัดระวัง ตอนนั้นฉันตื่นเต้นเกินไป ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถคิดถึงการกระทำของฉันอย่างลึกซึ้ง

ในฐานะออนนี ฉันก็รู้สึกขอโทษไปยัง ยุนอา ด้วย ในอนาคต ฉันจะระมัดระวัง และประพฤติตัวให้ดีขึ้น ฉันอยากจะขอโทษอีกครั้งค่ะ”

ต่อมา ยุนอา Girls’ Generation ก็ได้โพสต์จดหมายลายมือ ขอโทษแฟนๆ เช่นกัน โดยเธอได้ระบุว่า “สวัสดีค่ะ อิมยุนอา นะคะ

ก่อนอื่นเลย ฉันได้สำนึกถึงการกระทำของตัวเอง ที่เป็นเหตุให้กังวลเนื่องการการกระทำที่คิดน้อยของฉัน ฉันขอโทษนะคะ

ในช่วงเวลานี้ ความคิดและการตัดสินของฉันนั้นไม่ดี ในขณะที่ทุกคนมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก และควรระวัง ฉันจะพยายามอย่างมากที่จะทำอะไรอย่างระมัดระวังมากขึ้นนับจากนี้ไป

ฉันสำนึกอย่างลึกซึ้ง ถึงการไม่ใส่ใจแพทย์และประชาชนของประเทศ ที่ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อ COVID-19 ฉันอยากจะขอโทษที่เป็นเหตุให้กังวลอีกครั้งค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ