แบคฮยอน EXO กลายเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกในรอบ 19 ปี ที่เป็น Million Seller กับอัลบั้ม Delight

ในตอนนี้ แบคฮยอน EXO ได้กลายเป็น Million Seller (นักขายล้านอัลบั้ม) ซึ่งเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกในรอบ 19 ปี

 

ตามที่ทาง SM Entertainment ได้ระบุ มินิอัลบั้มที่ 2 ของไอดอลหนุ่ม แบคฮยอน อย่าง Delight ได้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา ได้มียอดขายทั้งหมดถึงวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมาอยู่ที่ 1,018,746 อัลบั้ม

ซึ่งไอดอลหนุ่ม แบคฮยอน ได้เป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกในรอบ 19 ปี ที่มียอดขายอัลบั้มทะลุ 1 ล้านอัลบั้ม ตั้งแต่อัลบั้มที่ 7 ของ คิมกอนโม ในปี 2001

มากไปกว่านั้น อัลบั้มเต็มของหนุ่มๆ EXO ในปี 2013 ก็ได้เป็นอัลบั้มแรกที่มียอดขายทะลุ 1 ล้านอัลบั้ม ในรอบ 12 ปี ในตอนนั้น และก็ถูกกล่าวขานว่า เป็นผู้เปิดศักราชใหม่ของ ผู้ขายล้านอัลบั้ม

แบคฮยอน เป็นศิลปินคนที่ 2 ที่ได้รับขนานนามว่าเป็น ผู้ขายล้านอัลบั้ม ทั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวและศิลปินกลุ่ม ซึ่งตามมาจาก ซอแทจิ ของวง Seo Taiji and Boys

ด้าน แบคฮยอน ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอในแอคเคาท์ทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ EXO ด้วย เพื่อขอบคุณแฟนๆ ของเขา สำหรับความสำเร็จในครั้งนี้

โดยเข้าได้บอกว่า “สวัสดีครับ EXO-L ขอบคุณ EXO-L ของเรานะครับ ผมได้รับสถิติที่ยิ่งใหญ่นี้ ผมได้บอกคุณผ่าน V Live ไปแล้วว่า คุณจะต้องภูมิใจ สถิตินี้ไม่ใช่แค่ของผมแค่คนเดียว แต่เป็นของ EXO-L ด้วย ฉะนั้น ได้โพสต์ดื่มด่ำกับความภูมิใจนี้ด้วยนะครับ

ผมจะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้น ฉะนั้นรออีกหน่อยนะครับ จนกว่าเราจะได้เจอกันจริงๆ ระหว่างนี้เรามาเจอกันผ่านทางออนไลน์บ่อยๆ เลยนะครับ

ขอบคุณ EXO-L มากๆ เลยนะครับ คำว่า ขอบคุณ มันยังไม่มากพอที่ผมจะแสดงออกมาถึงความขอบคุณ ผมรักคุณนะครับ EXO-L และขอบคุณที่ทำให้ผมมีความสุขมาเสมอ ขอบคุณที่อนุญาตให้ผมทำให้คุณมีความสุข ผมไม่แน่ใจว่าผมพูดอะไรไป แต่ขอบคุณครับ ผมรักคุณนะครับ!”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ