BLACKPINK คว้า 5 สถิติ กินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ด กับเพลง How You Like That

สาวๆ BLACKPINK ยังคงสร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่อง กับล่าสุด ได้คว้า 5 สถิติ กินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ด กับเพลง How You Like That

 

เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ทาง กินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ด (Guinness World Records) ได้ประกาศว่า สาวๆ ได้คว้า 5 สถิติ กับ MV เพลงล่าสุดของพวกเธอ

MV เพลง How You Like That ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 26 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้รับการบันทึกโดย กินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ด ในฐานะ คลิปวิดีโอ YouTube ที่มีผู้ชมมากที่สุดใน 24 ชั่วโมง (Most viewed YouTube video in 24 hours) อีกทั้งยังได้บันทึกในฐานะ MV เพลงที่มียอดผู้ชมใน YouTube มากที่สุดใน 24 ชั่วโมง (Most viewed music video on YouTube in 24 hours) และ MV เพลงของศิลปิน K-POP ที่มียอดผู้ชมใน YouTube มากที่สุดใน 24 ชั่วโมง (Most viewed YouTube music video in 24 hours by a K-pop group) โดยยอดวิวภายใน 24 ชั่วโมง ของเพลง How You Like That ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการของ YouTube ว่ามียอดวิว 86.3 ล้านวิว

ซึ่งก่อนหน้านี้ สถิติเก่าทั้ง 3 สาขานี้ เป็นของหนุ่มๆ BTS กับ MV เพลง Boy With Luv มียอดวิวใน 24 ชั่วโมง อยู่ที่ 74.6 ล้านวิว

เพลง How You Like That ยังได้ถูกบันทึกในฐานะ คลิปวิดีโอ YouTube ที่มีผู้ชมในรอบพรีเมียร์มากที่สุด (Most viewers for the premiere of a video on YouTube) และ MV เพลงที่มีผู้ชมใน YouTube รอบพรีเมียร์มากที่สุด (Most viewers for the premiere of a music video on YouTube)

โดยทาง YouTube ได้ระบุว่า เพลง How You Like That มีสถิติอยู่ที่ 1.66 ล้านแอคเคาท์ ซึ่งก่อนหน้านี้ เพลง ON ของ BTS ก็ได้ถือสถิติ คลิปวิดีโอ YouTube ที่มีผู้ชมในรอบพรีเมียร์มากที่สุด เช่นกัน กับยอดผู้ชม 1.54 ล้านแอคเคาท์

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ