ซีรีส์ยอดฮิต Hotel Del Luna จะถูกรีเมคเป็น ซีรีส์ในทีวีอเมริกัน

ซีรีส์เกาหลียอดฮิตอย่าง Hotel del Luna ของช่อง tvN ปี 2019 กำลังจะถูกรีเมคอีกครั้ง ในฐานะซีรีส์ทีวีของอเมริกัน

 

เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ทาง CJ ENM และ Studio Dragon ได้เข้าสู่กลยุทธ์หุ้นส่วน กับบริษัทโปรดักชั่นของอเมริกันอย่าง Skydance Media เพื่อร่วมลงทุน ในการผลิตละครและภาพยนตร์ระดับโลก

โดยงานต่างๆ ที่ได้จัดทำโดย Skydance Media ประกอบด้วยภาพยนตร์เรื่อง Terminator เรื่อง 6 Underground และเรื่อง Mission Impossible รวมทั้งซีรีส์ในทีวีอย่าง เรื่อง Grace and Frankie เรื่อง Altered Carbon และเรื่อง Jack Ryan

สัญญาระหว่างบริษัทต่างจากสัญญาทรัพย์สินทางปัญญาอื่นๆ ที่ว่า Studio Dragon นั้นจะมีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตตั้งแต่ต้นจนจบโดยเท่าเทียมกันกับ Skydance

 

เรื่อง Hotel del Luna ฉบับรีเมค จะถูกแต่งเนื้อเรื่องโดย Alison Schapker ผู้ร่วมแสดงและผู้อำนวยการสร้าง เรื่อง Altered Carbon ซีซันที่ 2 ของ Netflix เธอยังเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องผลงานเรื่อง Fringe เรื่อง Scandal และเรื่อง Alias

พัคฮยอน หัวหน้าของ Global Division ของ Studio Dragon ได้บอกว่า “เรามีความสุขมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับ บริษัทผู้ผลิตอย่าง Skydance ที่มีชื่อเสียงระดับโลก รวมถึงนักเขียน Alison Schapker และเราตั้งตารออนาคตที่กำลังจะมาถึง ซีรีส์เรื่อง Hotel del Luna ได้รับเลือกเป็นโปรเจ็คท์แรกของเรา แสดงให้เห็นว่างานของ บริษัทของเรามีการแข่งขันระดับโลก”

เขากล่าวต่อว่า “เราจะนำโปรเจ็คท์ ซีรีส์เรื่อง Hotel del Luna ไปสู่ความสำเร็จ และเราจะสร้างละครนานาชาติ ที่ผู้คนจากทั่วโลกสามารถเพลิดเพลินได้ ในการทำเช่นนี้เราจะกลายเป็นสตูดิโอละครระดับพรีเมี่ยม ที่สามารถยกระดับสถานะคอนเทนท์ของเกาหลีได้”

Bill Bost ประธานของ Skydance Television ได้บอกว่า “หัวใจหลักของมันคือ Hotel del Luna เป็นเรื่องราวแฟนตาซีที่มีภาพที่งดงามตระการตา ซึ่งมีเรื่องราวเกี่ยวกับความสำคัญของการเชื่อมต่อของมนุษย์ที่เสียชีวิต และธุรกิจที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Alison และ Studio Dragon เพื่อนำเรื่องราวที่ไร้กาลเวลานี้มาสู่ผู้ชมทั่วโลก”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ