SM ประกาศดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ปล่อยข่าวลือเกี่ยวกับ แทยง NCT

SM Entertainment ได้ปล่อยเอกสารประกาศที่บอกว่า ทางต้นสังกัดจะดำเนินการตามกฎหมายต่อผู้ที่ปล่อยข่าวลือแย่ๆ เกี่ยวกับศิลปินของพวกเขาอย่าง แทยง NCT

 

โดยในเอกสารประกาศชี้แจงของทาง SM Entertainment ได้ระบุว่า “สวัสดี นี่คือ SM Entertainment

นี่คือคำชี้แจงของเราเกี่ยวกับ คอนเทนท์ที่เกี่ยวกับศิลปินของเราอย่าง แทยง ที่กำลังแพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์

บุคคลที่ได้โพสต์ในโลกออนไลน์เกี่ยวกับข้อความและการกระทำในอดีตที่ผ่านมาของ แทยง ในระหว่างชั้นมัธยม ได้แจ้งว่าพวกเขาเป็นผู้แจ้งข่าวให้กับเหยื่อ และพวกเขาได้โพสต์การเรียกร้องด้านเดียว โดยที่ไม่ยืนยันและมีข้อเท็จจริงที่บิดเบือน

แทยง ได้ขอโทษด้วยความจริงใจต่อเหยื่อ และให้ค่าชดเชยเกี่ยวกับความผิดพลาดในอดีตของเขาแล้ว อย่างไรก็ตาม ผู้ให้ข้อมูลยังคงทำการเรียกร้องด้านเดียวโดยใช้ข้อเท็จจริงบิดเบือนและเกินจริงเพื่อโจมตีแทยง เราได้รับรู้ถึงสิ่งนี้แล้ว แต่เนื่องจากผู้ให้ข้อมูลเป็นเพื่อนร่วมห้องในอดีตของ แทยง ที่มีความกังวลว่าความเสียหายขั้นที่ 2 อาจเกิดขึ้นกับเพื่อนๆ ของเขาจากโรงเรียนมัธยมและผู้คนที่เกี่ยวข้อง แทยง ได้อดทนต่อสถานการณ์ที่เกิดจากความกังวลว่า เพื่อนร่วมชั้นมัธยมของเขาอาจได้รับอันตราย

อย่างไรก็ตามการเรียกร้องที่บิดเบือนนี้ ยังคงปรากฏต่อเนื่อง และแพร่กระจาย ซึ่งนำไปสู่ความเสียหายร้ายแรงในรูปแบบของการบุกรุกความเป็นส่วนตัว การดูหมิ่น และการหมิ่นประมาท ไม่เพียงแต่ แทยง เท่านั้น แต่ยังรวมถึงครอบครัวของเขาด้วย สถานการณ์ได้มาถึงจุดที่เราไม่สามารถแสดงความอดทนต่อการปกป้องศิลปินของเราได้

ดังนั้นหากโพสต์ที่เป็นอันตราย ที่เกี่ยวกับ แทยง ยังคงปรากฏอยู่ต่อไป เราจะไม่มองข้ามพวกเขาอีกต่อไป และดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้กระทำทันที

ยิ่งไปกว่านั้น เราจะดำเนินการตามกฎหมายโดยไม่มีการผ่อนปรนเกี่ยวกับการเผยแพร่และการทำคัดลอกเนื้อหาที่ไม่ได้รับการยืนยันที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการกระทำที่ผิดกฎหมายอื่นๆ อย่างชัดเจน เช่น การแสดงความคิดเห็นที่เป็นอันตรายเกี่ยวกับ แทยง และครอบครัวของเขา

เพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายเพิ่มเติม เราขอให้ทุกคนหยุดการกระทำที่ผิดกฎหมาย เช่น การโพสต์หรือเผยแพร่ข่าวลือ ออกความคิดเห็นที่เป็นอันตราย หรือ บุกรุกความเป็นส่วนตัวของบุคคลทั้งหมด ที่เกี่ยวข้องกับช่วงวัยมัธยมของ แทยง รวมถึงผู้ให้ข้อมูลด้วย

เราจะดำเนินการทางกฎหมายกับการกระทำผิดกฎหมายใดๆ โดยการเสริมสร้างกระบวนการตรวจสอบที่มีอยู่ และมาตรการทางกฎหมายที่เราดำเนินการเพื่อปกป้องศิลปินของเราจนถึงปัจจุบัน ขอบคุณ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ