ราวี่ VIXX ไม่ไหวจะทน ตอกกลับแรง! ไปยังผู้ที่แสดงความเห็นแย่ๆ ในทวิตเตอร์

ราวี่ VIXX ไม่ไหวจะทน ขอตอบกลับไปยังไปผู้ที่แสดงความเห็นแย่ๆ บ้าง ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว!

 

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ราวี่ ได้รีทวีต ทวิตหนึ่งที่บอกว่า “อีโก้ที่สูงเกินจริงของ ราวี่ ช่างน่าอัศจรรย์ จากสิ่งที่ฉันเห็นนอกเหนือจากข้อเท็จจริงที่ว่าเขาดูเหมือนจะทำเงินได้มากมาย เขาก็ไม่ได้ดูเหมือนคนที่พิเศษเลย”

ราวี่ ได้รีทวีตนั้นพร้อมด้วยคอมเม้นท์ของเขา โดยระบุว่า “ไม่มีใครที่ไม่พิเศษ ทุกคนหมายถึงโลกต่อคนอื่นๆ อย่าให้คะแนนผมสูงหรือต่ำตามเงิน หากคุณต้องการบรรเทาความเครียดด้วยการลดคนอื่นลง อย่างน้อยก็ทำในที่ที่คนที่ชื่นชมว่าเขาคนนั้นจะไม่เห็นคุณ”

ซึ่งทวีตดังกล่าว ได้ถูกลบไปแล้ว และแอคเคาท์ทวิตเตอร์นั้น ก็ได้ล็อกความเป็นส่วนตัวแล้วเช่นกัน

ไม่กี่นาทีต่อมา ราวี่ ก็ได้โพสต์ข้อความไปยังแฟนๆ ของเขา โดยบอกว่า “ถึงแฟนๆ ของผมทุกคน ช่วยเอ็นจอยกับการแสดงของผมในรายการด้วยนะครับ เรากำลังจะใช้ช่วงเวลาที่มีค่านี้ สื่อสารกันเพื่อสร้างความทรงจำสุดสนุกใช่ไหมครับ? อย่ามัวหลงตามอารมณ์ที่ไม่จำเป็นและไม่ต้องกังวลกับผมด้วยนะครับ! ส่งหลักฐานไปยังเอเจนซี่ของผมทางอีเมลได้เลยครับ ขอบคุณที่รับชมการแสดงของผมในวันนี้”

ราวี่ ได้ทำการแสดงในรายการแข่งขันของ Mnet ในรายการ Good Girl เมื่อวันที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ราวี่ ได้พูดเกี่ยวกับผู้ที่แสดงความเห็นแย่ๆ เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยได้ยกตัวอย่างของความเห็นได้เขาได้รับ และได้พูดเกี่ยวกับผลที่ตามมาของความเห็นแย่ๆ กับสภาพจิตใจของคนดัง และได้ขอให้ค้นหาวิธีการแสดงออกที่ดีต่อสุขภาพมากกว่านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ