ข่าวด่วน! ชางมิน TVXQ ประกาศ เขากำลังจะแต่งงาน! - SM แถลงแล้ว

ในวันนี้ (12 มิถุนายน 2020) ทาง SM Entertainment ได้ปล่อยแถลงการณ์อย่างเป็นทางการ โดยประกาศว่า ชางมิน TVXQ กำลังจะแต่งงานปีนี้!

 

โดยทางต้นสังกัดได้ประกาศว่า “สวัสดี นี่คือ SM Entertainment แม็กซ์ ชางมิน กำลังจะแต่งงานกับแฟนสาวในวันที่ 5 กันยายนนี้

เพื่อเคารพคู่หมั้นของเขา ที่เป็นคนนอกวงการ รวมถึงครอบครัวของทั้งสองฝ่าย เราจะเก็บรายละเอียดที่เฉพาะเจาะจงเช่นสถานที่และเวลาของงานแต่งงานส่วนตัว เราขอความเข้าใจจากแฟนๆ และผู้สื่อข่าวด้วย

ชางมิน จะยังคงโปรโมทในฐานะเมมเบอร์ของวง TVXQ และศิลปินของสังกัดของเราต่อไปไม่เปลี่ยนแปลง ได้โปรดแสดงความยินดีไปยัง ชางมิน ที่กำลังจะเริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่ ขอบคุณครับ”

ตัวของ ชางมิน เอง ก็ได้เขียนจดหมายลายมือไปยังแฟนๆ ของเขาในวันนี้ (12 มิถุนายน 2020) ด้วย โดยได้เสิร์ฟข่าวดีด้วยตัวเอง ในจดหมาย ชางมิน ได้มองย้อนกลับไปยังครึ่งหนึ่งของช่วงชีวิตของเขาในฐานะเมมเบอร์ของวง TVXQ กับเพื่อนร่วมวง ยุนโฮ รวมทั้งแฟนๆ ของเขา โดยได้ระบุไว้ดังนี้

“สวัสดี นี่คือ ชางมิน TVXQ นะครับ

มีบางสิ่งที่ผมอยากจะบอกแฟนๆ ของผมด้วยตัวเอง ผมก็เลยเขียนจดหมายนี้ขึ้นมา มันไม่ใช่สิ่งที่ผมจะบอกได้ง่ายๆ ผมก็เลยกังวลมาจนถึงตอนนี้ ในขณะที่กำลังเขียนในแต่ละคำ

หัวใจของผมรู้สึกหนักหน่วงและรู้สึกผิด คิดว่าข่าวกะทันหันของผมจะทำให้แฟนๆ บางส่วนถึงกับช็อก และอาจจะโกรธผม แฟนๆ ที่สนับสนุนผมด้วยความรักที่ยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผมรู้สึกว่า มันเป็นหน้าที่ของผมที่จะแชร์ข่าวที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตของผม ผ่านตัวหนังสือของผมมากกว่าผ่านจากคำพูดของคนอื่น

เมื่อประมาณ 17 ปี ที่ผ่านมา ตั้งแต่ที่ผมได้เดบิวท์ในฐานะนักร้อง ตลอดเวลานั้น นักเรียนไฮสคูลคนหนึ่ง ที่ไร้เดียงสาและไม่เพอร์เฟ็คท์ในทุกๆ อย่าง ในตอนนี้ ก็ได้ก้าวเข้าสู่วัยกลาง 30 แล้ว ผมใช้เวลาเกือบจะครึ่งชีวิตของผมในฐานะ เมมเบอร์วง TVXQ

เมื่อมองย้อนกลับไป มีความไม่แน่นอนเกิดขึ้นในตอนที่ ยุนโฮ และ ผม รวมทั้งแฟนๆ ไม่ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับ TVXQ แต่แฟนๆ ก็ปกป้อง TVXQ และเพราะคุณมอบความรักอันยิ่งใหญ่แก่เรา เราจึงสามารถเติบโตได้จนถึงจุดนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ

อย่างที่แฟนๆ ทราบ เนื่องจากรายงานข่าวเมื่อไม่นานมานี้ มีผู้หญิงที่ผมกำลังออกเดทอยู่ เรามีความสัมพันธ์ที่ดี ด้วยความไว้วางใจและศรัทธาซึ่งกันและกัน และผมก็ได้ตัดสินใจแล้วว่า ผมต้องการที่จะดำเนินชีวิตของผมร่วมกับเธอคนนี้ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจที่จะจัดงานแต่งงานของเราในเดือนกันยายนในช่วงเวลาที่อากาศร้อนกำลังจะเย็นลง ผมอยากแสดงความขอบคุณแก่ ยุนโฮ อีกครั้งที่สนับสนุนการตัดสินใจของผม และมีความสุขกับผม ผ่านจดหมายฉบับนี้ นอกจากนี้ ผมอยากขอบคุณ พนักงานในสังกัดของเราที่ให้คำแนะนำอย่างจริงใจกับผมด้วย

ผมเชื่อว่าเส้นทางของผมข้างหน้าจะมีความรับผิดชอบมากกว่าเส้นทางที่ผมกำลังเดินอยู่ในตอนนี้ ดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุดในทุกช่วงเวลาและทุกงานที่ผมได้รับให้มากขึ้น และผมจะตั้งใจทำงาน เพื่อเป็นหัวหน้าครอบครัวและ เป็น ชางมิน TVXQ ที่สามารถตอบแทนแฟนๆ ที่สนับสนุนและให้กำลังใจผมเสมอมา

ถึงแม้ว่าอากาศจะรู้สึกเหมือนฤดูร้อนที่ร้อนระอุ แต่ทุกวันนี้ยังมีอีกหลายๆ ที่ในโลกที่ได้รับความเย็นฉ่ำ ทุกคนดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจ ด้วยนะครับ และผมขอขอบคุณอย่างจริงใจที่อ่านจดหมายฉบับยาวนี้"

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ