ข่าววันนี้ » ซุบซิบ
10vely - 11 มิถุนายน 2563 | แก้ไข

4 ไอดอลสาวต่างวงตัวท็อป ที่สนิทกันจนมีกรุ๊ปแชท ในชื่อ ไข่แดง

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา มุนบยอล MAMAMOO ได้เผยผ่านการไลฟ์สดผ่านทาง V Live ว่า เธออยู่ในกรุ๊ปแชท กับเมมเบอร์เกิร์ลกรุ๊ปต่างวงอีก 3 คน โดยมีชื่อกลุ่มสุดน่ารักว่า “ไข่แดง” (노른자: โนรึนจา)

 

โดยการรวมตัวกันของสาวๆ ทั้ง 4 คนนั้น สร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ อย่างมาก ทั้งความงามของเมมเบอร์ในกรุ๊ปแชท และโพซิชั่นของแต่ละครในวงของตัวเอง รวมทั้งอายุของทั้ง 4 สาวด้วย

คนแรกคือ มุนบยอล MAMAMOO เป็นแร็ปเปอร์ ที่เกิดในปี 1992 ตามมาด้วย ซึลกิ Red Velvet เป็นเมนโวคอล และแด๊นเซอร์ ที่เกิดในปี 1994 ต่อมาเป็น ฮโยจอง OH MY GIRL ที่เกิดในปี 1994 เช่นกัน และยังเป็น ลีดเดอร์และลีดโวคอลของวง สุดท้ายเป็นมักเน่ของกลุ่ม นาอึน APRIL ที่เกิดในปี 1999 และเป็นถึง เซนเตอร์ของวง APRIL ด้วย

มุนบยอล ได้อธิบายว่า ตามเดิมแล้ว เธอสนิทกับ ซึลกิ ซึ่งเป็นคนที่แนะนำเธอให้รู้จัก ฮโยจอง จากนั้น มุนบยอล ได้บอกว่า เธอเริ่มต้นมองหาใครสักคนที่จะมารวมกลุ่มเพราะเธอชอบตัวเลข

นาอึน ได้เข้ามาในกลุ่ม ในตอนที่ มุนบยอล ได้ชักชวนเข้ามา และออนนี่ที่น่ารักก็ได้บอกอีกว่า ในตอนที่ชวน นาอึน มาร่วมกลุ่ม เธอประหม่าอย่างมาก

เธอยังบอกต่ออีกว่า ในขณะที่พวกเธอยังทำความรู้จักกับเพิ่มเมมเบอร์ของกลุ่มเข้ามา ล่าสุดสาวๆ ทั้ง 4 คน ก็อยู่ด้วยกันอย่างน่ารัก และคอยสนับสนุนกันเสมอมา

ขอบคุณข้อมูลจาก koreaboo

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ