เหล่านักแสดง The King: Eternal Monarch แจกความสดใสให้กัน ผ่านรอยยิ้ม ในเบื้องหลัง

เหล่านักแสดง The King: Eternal Monarch ต่างแจกความสดใสผ่านรอยยิ้ม ในเบื้องหลังการถ่ายทำ!

 

ละครโรแมนติกแฟนตาซี กำลังเดินหน้าเข้าสู่ตอนสุดท้ายของเรื่องในสัปดาห์นี้ และได้ทำบางสิ่งเล็กๆ ง่ายๆ สำหรับแฟนๆ โดยการเตรียมตัวบอกลา ซึ่งทาง SBS ได้แชร์ภาพสุดน่ารัก ของเหล่านักแสดงที่กำลังสนุกกับการถ่ายทำ

อีมินโฮ ที่รับบทบาทเป็น กษัตริย์ อีกน ของจักรวรรดิเกาหลี ได้ยิ้มอย่างสดใสในฉาก และสร้างมู้ดดีๆ ให้กับทุกคน เขาสนุกกับการเข้าฉากกับ คิมโกอึน และทั้งเขาและ อูโดฮวาน กำลังฉีกยิ้มเพื่อเผยให้เห็นคาริสม่าโบรแมนซ์ ที่ทำเอาเหล่าแฟนๆ จิ้นกันทั้งเรื่อง

 

คิมโกอึน ที่รับบทเป็น ผู้หมวด จองแทอึล สุดเฟียซ และ อาชญากร ลูน่า ในทั้ง 2 โลก และเธอได้ทุ่มเทการแสดงของเธอทั้งหมด ทำเอาทั้ง 2 คาแรกเตอร์แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

ในขณะที่เธออยู่นอกกล้อง เธอยิ้มอย่างสดใส เป็นวิตามินให้ทุกคนอย่างดี และเธอยังได้ถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกับเพื่อนนักแสดงอย่าง คิมคยองนัม ที่รับบทเป็น เพื่อนตำรวจของ คิมแทอึน ในชื่อ คังชินแจ และแม้ว่าในฉากเขาจะเป็นคนครึมๆ แต่เขาก็เป็นที่รักในกองถ่าย ด้วยความตลกของเขา

 

อูโดฮวาน ก็ได้แสดงเป็น 2 บทบาทเช่นกัน ในบทของ หัวหน้าบอดี้การของกษัตริย์ โจยอง และ โจอึนซอบ ผู้ที่เป็นทหารเกณฑ์ในสาธารณรัฐเกาหลี ในขณะที่เขาต้องเป็นทั้งคนเท่ๆ และคนต๊องๆ แต่เบื้องหลังการถ่ายทำ เขาก็เป็นคนหนึ่งที่น่ารักมากๆ

 

จองอึนแช รับบทเป็น คูซอรยอง นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรก และอายุน้อยที่สุด ในจักรวรรดิเกาหลี เธอได้รับการชื่นชมอย่างมากในการแสดงของเธอในบทบาทที่สุดจะทะเยอทะยาน และเธอได้ยิ้มแย้มอย่างสดใสอยู่เบื้องหลังกล้อง

 

อีจองจิน ได้รับบทเป็น กบฏอีริม ผู้ที่เป็นน้องชายของ คุณพ่อของ อีกน เป็นบทบาทที่รุนแรงที่สุดในรอบ 22 ปีในฐานะนักแสดงของเขา ในขณะที่เขาให้ความรู้สึกหนาวสั่นกับการกระทำชั่วร้ายในการแสดง เขาก็อ่อนโยนและน่ารักในกองถ่าย สังเกตได้จากการยิ้มขณะที่เขาถ่ายรูปเซลฟี่กับเพื่อนนักแสดง

 

ทีมโปรดักชั่น Hwa&Dam Pictures ได้ระบุว่า “กองถ่าย The King: Eternal Monarch มักจะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และผู้คนที่กระตือรือร้นทำงานหนัก” พวกเขาขอให้ แฟนๆ ช่วยติดตามตอบจบของละครเรื่อง The King: Eternal Monarch ด้วย ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ โปรดติดตาม

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ