ต้นสังกัดประกาศการออกจากวงอย่างเป็นทางการ ของ อิมยองมิน หลังมีประเด็นล่าสุด

อิมยองมิน ได้ออกจากวง AB6IX อย่างเป็นทางการ หลังมีประเด็นเรื่องการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แล้วขับ

 

ในวันนี้ (8 มิถุนายน 2020) ต้นสังกัดของวง AB6IX อย่าง Brand New Music ได้ออกมาชี้แจงอย่างเป็นทางการแล้ว ถึงเรื่องการออกจากวงของ อิมยองมิน โดยระบุว่า

“สวัสดี นี่คือ Brand New Music

ก่อนอื่นเลย เราขอแสดงความขอบคุณไปยังแฟนๆ อย่างมาก ที่ได้มอบความรักมาให้กับหนุ่มๆ AB6IX

หลังจากผ่านมาพูดคุยกับ อิมยองมิน เมมเบอร์ของวง AB6IX การออกจากวง AB6IX ของ อิมยองมิน ถูกตัดสินใจในวันนี้ ด้วยความเคารพต่อคำขอของเขา ที่ไม่อยากจะสร้างความเสียหายให้กับวง

เราขออภัยที่เป็นสาเหตุให้แฟนๆ จำนวนมากกังวลกับข่าวกะทันหันนี้ นอกจากนี้ เราขอแสดดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ไปยังคนจำนวนมาก ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโปรโมทอัลบั้มในครั้งนี้ เนื่องจากสถานการณ์ของวง

ตามที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ หนุ่มๆ AB6IX จะดำเนินการโปรโมทต่อไปด้วยเมมเบอร์เพียง 4 คน และเราจะสนับสนุน AB6IX ต่อไปเพื่ออนาคตของพวกเขา

สุดท้าย เราขอแสดงความเสียใจอีกครั้ง ที่ต้องมาแชร์ข่าวที่น่าผิดหวังไปยังแฟนๆ ที่รักและสนับสนุนหนุ่มๆ AB6IX เสมอมา และเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้พวกเขากลับมาพร้อมกับเพลงและการแสดงที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

เราขอความรักและความสนใจที่ไม่เปลี่ยนแปลงให้กับเมมเบอร์ทั้ง 4 คนของวง AB6IX ที่ทำงานอย่างหนักเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คของพวกเขา แม้จะอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก

ขอบคุณ”

มีการประกาศออกมาเมื่อวันที่ 4 มิถุนายนที่ผ่านมาว่า อิมยองมิน กำลังจะพักจากกิจกรรมชั่วคราว เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับในกรณีเมาแล้วขับ เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา และเขาได้โพสต์จดหมายขอโทษแล้วในคืนนั้น

การคัมแบ็คของหนุ่มๆ AB6IX ที่แต่เดิมมีกำหนดในวันที่ 8 มิถุนายน ได้ถูกเลื่อนออกไปยังวันที่ 29 มิถุนายนที่จะถึงนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ