YG คอมเฟิร์ม ลิซ่า BLACKPINK ถูกอดีตเมเนเจอร์ฉ้อโกงเงินถึง 26 ล้านบาท!

YG Entertainment ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ลิซ่า BLACKPINK ถูกอดีตเมเนเจอร์ฉ้อโกงเงินถึง 1,000 ล้านวอน หรือประมาณ 26 ล้านบาท!

 

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา ทาง Market News ได้รายงานว่า อดีตเมเนอเจอร์ A ได้ใช้ประโยชน์จากคอนเนคชั่นของพวกเขา และเอาเงินจาก ลิซ่า ไปโดยบอกว่าพวกเขาจะหาอสังหาริมทรัพย์ให้เธอ จากนั้น ลิซ่า ก็ได้สูญเงินทั้งหมดของเธอ เมื่อ เมเนเจอร์ A ได้ใช้เงินเธอไปกับการพนัน

ตามข้อมูลจากผู้ไม่ระบุนาม อดีตเมเนเจอร์ A ได้ทำงานกับ BLACKPINK ตั้งแต่ที่พวกเธอเดบิวท์ และเป็นคนที่ ลิซ่า เชื่อใจมากๆ ในช่วงที่เธอยังเป็นรุกกี้ เหตุการณ์นี้ทำให้หลายคนประหลาดใจ เนื่องจากอดีตเมเนเจอร์คนนี้ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทและเมมเบอร์เป็นอย่างมาก

แหล่งข่าวบอกว่า “เพราว่า ลิซ่า เป็นเมมเบอร์ต่างชาติ และอยู่ในเกาหลีด้วยตัวเองตั้งแต่ที่เธอยังเด็ก เธอมีความเสี่ยงต่อสิ่งเหล่านี้มาก มันเป็นเรื่องโชคร้ายมากๆ ที่สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในวงการ นี่เป็นสถานการณ์ร้ายแรงที่สามารถทำลายภาพลักษณ์การจัดการภายในได้”

ตามที่มีรายงาน ทาง YG Entertainment ได้ออกเอกสารชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว โดยระบุไว้ดังนี้

“หลังจากที่ได้ตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้น เรายืนยันได้ว่า ลิซ่า เป็นเหยื่อของการฉ้อโกงโดยอดีตเมเนเจอร์ A

ตามความประสงค์ของ ลิซ่า ที่จะจัดการเรื่องนี้อย่างเป็นมิตร เนื่องจากอดีตเมเนเจอร์คือคนที่ ลิซ่า ไว้วางใจ ทางด้านเมเนเจอร์ A ได้คืนเงินส่วนหนึ่งและออกจากบริษัท หลังจากตกลงแผนการชำระคืนสำหรับส่วนที่เหลือทั้งหมด

เราของก้มศีรษะของเรา และขอโทษที่ได้ก่อความกังวลไปยังแฟนๆ ที่รักศิลปินของเรา

เราละอายใจกับการประพฤติมิชอบของ A และเรารับผิดชอบต่อการจัดการและการกำกับดูแล เรากำลังใช้มาตรการป้องกันเพื่อไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอีก”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ