The King: Eternal Monarch ปิดกล้องแล้ว หลังถ่ายนาน 8 เดือน! - เฟิร์มวันอวสานแล้ว!

การถ่ายทำซีรีส์ The King: Eternal Monarch ของ SBS ได้เสร็จสิ้นแล้วอย่างเป็นทางการ!

 

ในวันนี้ (29 พฤษภาคม 2020) บริษัทโปรดักชั่น Hwa & Dam Pictures ได้ประกาศว่า ซีรีส์ แฟนตาซี โรแมนซ์ ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำอย่างเป็นทางการแล้ว และเหลืออีกเพียง 4 ตอนเท่านั้น

ทางบริษัท ได้บอกว่า “การถ่ายทำ The King: Eternal Monarch ซึ่งเริ่มถ่ายทำตั้งแต่เดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา และได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องถึง 8 เดือน ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำลงแล้ว เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา เราอยากขอบคุณนักแสดงและทีมงาน ที่ตั้งใจทำงานออกมาให้ดีที่สุด สำหรับเรื่องราวแฟรตาซี โรแมนซ์ จักรวาลโลกคู่ขนานที่ใหม่และแตกต่างอย่าง The King: Eternal Monarch ขอบคุณอีกครั้งสำหรับงานหนักของพวกเขา”

Hwa & Dam Pictures ได้บอกต่อว่า “เรื่องราวที่คาดเดาไม่ได้ และไม่สิ้นสุด ของซีรีส์เรื่องนี้ จะยังคงเปิดเผยต่อไปในตอนที่เหลืออีก 4 ตอน โปรดคอยติดตามจนกว่าจะถึงตอนสุดท้าย”

The King: Eternal Monarch ได้เริ่มถ่ายทำใน จังหวัด ชุงชองเหนือ ในเดือนตุลาคม ปี 2019 และหลังจากที่เสร็จสิ้นการถ่ายทำที่ยาวนานถึง 8 เดือน ซีรีส์เรื่องนี้ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำด้วย อีมินโฮ และ คิมโกอึน เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ทาง SBS ยังได้ประกาศอีกว่า ตอนสุดท้ายของ ซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch จะออกอากาศในวันที่ 12 มิถุนายนนี้ (ตามที่มีรายงานก่อนหน้านี้ว่า ซีรีส์เรื่องนี้ จะงดออกอากาศในช่วงเวลาปกติในวันนี้ (29 พฤษภาคม) นั้นหมายความว่า ตอนต่อไปจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคมแทน และ 2 ตอนต่อไปจะออกอากาศในวันที่ 5 มิถุนายนและ 6 มิถุนายนตามปกติ)

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ