เจโฮป BTS แสดงการสนับสนุน การกลับมาของ ชูก้า ในฐานะ Agust D ด้วยของขวัญพิเศษ

เจโฮป BTS ได้แสดงความรักที่มีให้กับ ชูก้า ในการกลับมาในฐานะ Agust D ด้วยของขวัญสุดพิเศษ ที่น่าจดจำ

 

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา Agust D ได้ปล่อยมิกซ์เทปชุดที่ 2 ที่มากไปด้วยความคาดหวังอย่าง D-2 รวมทั้ง MV สำหรับเพลง Daechwita

ต่อมาในวันนั้น นักแสดงหนุ่ม ที่เป็นส่วนหนึ่งของ MV เพลง Daechwita ได้เผยว่า เจโฮป ได้แสดงการสนับสนุนไปยัง ชูก้า โดยการส่งรถบบรทุก กาแฟ และ ชูโรส มาที่กองถ่าย

นักแสดงหนุ่ม อันแจฮยอก ได้โพสต์ภาพของรถบรรทุก และสินค้าลงในอินสตาแกรม โดยอธิบายว่า “เพราะนี่เป็นความลับผมจึงเก็บโพสต์นี้เป็นส่วนตัว ผมต้องการแบ่งปันสิ่งนี้จริงๆ แต่เพื่อเป็นการรักษาความลับของการคัมแบ็คของ Agust D ผมบังคับตัวเองให้อดทนและรอ!! วันนี้ผมได้เผยแพร่สู่สาธารณะแล้ว โปรดฟังเพลง Daechwita เยอะๆ นะครับ!”

 

หนึ่งในภาพถ่าย ได้เผยให้เห็นการตกแต่งรถบรรทุกด้วยแบนเนอร์ที่ขี้เล่น โดยเขียนว่า “ผมมาเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้พี่ของผม Min Suga jjang jjang man!! โฮป มักเน่ของ Sope” และอีกแบนเนอร์ที่อยู่ข้างๆ รถ ได้เขียนว่า “รถบรรทุกกาแฟ!!! รถบรรทุกกาแฟ!! กินให้หมดเลย!!! รถบรรทุกกาแฟ!!!”

ในภาพอื่นๆ เผยให้เห็นที่ภาชนะบรรจุกาแฟและชูโรส ที่ตกแต่งด้วยภาพฮาๆ สุดน่ารัก ของ ชูก้า โดยเขียนว่า “Min Agust D — โฮป มักเน่ของ Sope”

 

หลังจากที่ได้ระบุว่า เขาเผยแพร่ต่อสาธารณชนในวันที่ 23 พฤษภาคม อันแจฮยอก ก็อธิบายต่อไปว่าทำไมโพสต์นี้ถึงโพสต์ก่อนวันที่ 23 พฤษภาคม ซึ่งเขาได้ชี้แจงว่า เขาไม่ได้ปล่อยข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับ MV ให้รั่วไหลก่อนที่จะเผยแพร่

โดยนักแสดงหนุ่ม ได้เขียนเป็นภาษาอังกฤษว่า “ผมเปลี่ยนโทรศัพท์ของผม และภาพรถบรรทุกมันหายไป ถ้าผมลบรูปในอินสตาแกรม ผมคิดว่า ความทรงจำของผมจะหายไปด้วย ผมก็เลยเก็บเป็นส่วนตัว แต่เมื่อเพลงปล่อยออกมาแล้ว ผมก็เลยเปิดเป็นสาธารณะ อย่าเข้าใจผมผิดนะครับ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ