NCT 127 พูดถึงเบื้องหลังอัลบั้มใหม่ - ท่าเต้นเพลง Punch ยากกว่าเพลง Kick It

หลังจากที่ได้กลับมาอีกครั้งในอัลบั้มรีแพคเกจ หนุ่มๆ NCT 127 ก็ได้พูดคุยเกี่ยวกับเพลงไตเติลใหม่ของพวกเขา ในเพลง Punch ทั้งท่าเต้น และเบื้องหลังการทำอัลบั้มใหม่

 

เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ NCT 127 ได้จัดรายการไลฟ์สด PUNCH Countdown ก่อนที่จะมีการปล่อยอัลบั้มของพวกเขา นั่นก็คือ Neo Zone: The Final Round

พวกเขาได้มาในคอนเซปท์ห้องเรียน โดยมี โดยอง เป็นอาจารย์ของพวกเขา ซึ่งได้แนะนำทีเซอร์ของเหล่าเมมเบอร์ที่หลากหลาย แทยง ได้บอกว่า “ผมต้องกลิ้งยางไปรอบๆ แต่ผมทำล้มบ่อยมากๆ เลยครับ” มาร์ค ได้บอกอย่างน่ารักๆ ว่า “แจ็คเกตที่คุณเห็นในภาพนั้น หนัก 2 กิโลกรัมเลยครับ”

 

หนุ่มๆ ยังได้แชร์สปอยล์บางส่วนด้วย โดย ยูตะ ได้บอกว่า “มีพาร์ทในเบรกแดนซ์ที่ แทยง และผม ได้เปลี่ยนมัน แต่น่าเสียดายที่มันไม่ได้อยู่ในมิวสิควิดีโอ เรามีแผนที่จะทำในสเตจ ช่วยติดตามชมด้วยนะครับ” ในขณะที่ แจฮยอน บอกว่า “บรรยากาศทั้งหมด เหมือนฉากจากวิดีโอเกมครับ”

 

เมื่อเทียบจากการคัมแบ็คครั้งก่อนกับเพลง Kick It หนุ่มๆ NCT 127 ได้เผยว่า ท่าเต้นเพลง Punch มีความยากมากกว่า

มาร์ค บอกว่า “มีการเคลื่อนไหวที่ดูรุ่ยร่าย ถ้าคุณทำไม่ถูกต้อง นั่นคือเหตุผลว่า ทำไมผมถึงพยายามเคลื่อนไหวแบบกว้างๆ” ยูตะ ได้บอกอีกว่า “เราต้องเคลื่อนไหวแบบกว้างเยอะมากๆ ซึ่งผมก็ตั้งใจมากๆ เพราะกลัวว่ามันจะออกมาแบบลวกๆ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ