แจฮยอน NCT ออกมาโพสต์จดหมายลายมือ ขอโทษแฟนๆ ที่ออกไป อีแทวอน

แจฮยอน NCT ได้ออกมาโพสต์จดหมายลายมือในอินสตาแกรมของเขา เพื่อขอโทษแฟนๆ หลังจากที่มีประเด็นเกี่ยวกับการออกไปทานข้าวที่ อีแทวอน กับเพื่อนๆ ไอดอล

 

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดของ แจฮยอน NCT จองกุก BTS ชาอึนอู ASTRO และ มินกยู SEVENTEEN ได้ออกมายืนยันรายงานแล้วว่า ไอดอลหนุ่ม ได้ใช้เวลาช่วงกลางคืนด้วยกัน ในย่าน อีแทวอน ซึ่งเป็นย่านที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 รอบที่ 2

 

ทาง Dispatch ได้รายงานว่า พวกเขาได้เดินทางไปที่ร้านอาหาร และ บาร์ 2 แห่ง ในย่าน อีแทวอน ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 25 เมษายน ถึงช่วงรุ่งเช้า ของวันที่ 26 เมษายน

หลังจากที่มีการยืนยันว่า ผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19 ได้ไปท่องเที่ยวที่คลับในย่านดังกล่าว เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม ก็ได้มีคำขอจาก Central Disaster and Safety Countermeasures Headquarters ว่า ทุกๆ คนที่ได้ไปในสถานบันเทิง (ทั้งนี้รวมทั้ง คลับ, บาร์ และอื่นๆ) ใน อีแทวอน ระหว่างวันที่ 24 เมษายน - 6 พฤษภาคม ให้กักตัวอยู่ที่บ้าน ซึ่งทางต้นสังกัดของหนุ่มๆ ได้ออกมายืนยันผลตรวจ COVID-19 แล้วว่า เป็นลบ

 

หลังจากที่มีการขอโทษของ SM Entertainment เมื่อวานนี้ (18 พฤษภาคม 2020) แจฮยอน ได้อัพโหลดภาพจดหมายลายมือของเขา ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุไว้ดังนี้

“สวัสดีครับ ผมคือ แจฮยอน นะครับ

ผมเสียใจที่ทำให้หลายๆ คนกังวลผ่านการกระทำของผม ในระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกๆ คน ผมกำลังสำนึกถึงการกระทำที่ประมาทของผม และออกไปยังร้านอาหาร และบาร์ ใน อีแทวอน แม้ว่า กำลังเป็นช่วงเวลาที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม

ผมขอโทษจากใจจริง ไปยังใครหลายๆ คนที่ผมทำให้ผิดหวังกับการกระทำของผม และขอโทษไปยังแฟนๆ  ที่เชื่อมั่นในตัวผม และสนับสนุนผม ผมขอโทษไปยังคนที่ได้รับอันตรายจากการกระทำของผม รวมถึง เมมเบอร์, บริษัท และทุกคนรอบตัวของผม ที่ผมทำงานด้วย

ผมจะคิดอย่างรอบคอบ และระมัดระวังเกี่ยวกับการกระทำทุกอย่างที่ผมทำในอนาคต ผมขอโทษอีกครั้งนะครับ ที่ทำให้หลายๆ คน และแฟนๆ ของผม เกิดความกังวลในช่วงเวลาที่ทุกคนกำลังมีช่วงเวลาที่ลำบากเนื่องจาก COVID-19”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ