รายงานการรวมค่าย Pledis ของ Big Hit ได้กลับมาอีกครั้ง + ทั้ง 2 ต้นสังกัด ได้ออกมาชี้แจงแล้ว

รายงานการรวมค่าย Big Hit Entertainment และ Pledis Entertainment ได้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งทางต้นสังกัดทั้ง 2 แห่ง ได้ออกมาชี้แจงแล้ว

 

ในวันนี้ (18 พฤษภาคม 2020) นักข่าว The Fact ได้ปล่อยรายงานที่อ้างจากแหล่งข่าวในวงการเพลง ที่อ้างว่าคุ้นเคยกับกิจการภายในของ Big Hit Entertainment และ Pledis Entertainment

แหล่งข่าวบอกว่า “ทั้ง 2 บริษัท ได้เสร็จสิ้นการพูดคุยในขั้นตอนสุดท้าย สำหรับการรวมกิจการ และมีการเซ็นสัญญาแล้ว พวกเขาทั้งหมดเหลือเพียงแค่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น” ทาง The Fact ได้รายงานว่า แหล่งข่าวที่แตกต่างกัน ก็ได้ออกมายืนยันข้อมูลนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม ทาง Big Hit Entertainment และ Pledis Entertainment ได้ออกมาแชร์ข่าวกับทาง Star News แล้วว่า “โอกาสต่างๆ เปิดกว้างสำหรับเรา แต่ไม่มีการตัดสินใจใดๆ”

รายงานการรวมกิจการของ Big Hit Entertainment และ Pledis Entertainment เคยเกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และทาง Big Hit Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธรายงานดังกล่าวในตอนนั้น

ในตอนที่มีการประกาศว่า หนุ่มๆ SEVENTEEN บอยกรุ๊ปจาก Pledis Entertainment ได้เข้าร่วมแพล็ตฟอร์มชุมชนแฟนคลับอย่าง Weverse ที่มี beNX บริษัทในเครือของ Big Hit Entertainment เป็นเจ้าของ ซึ่งคาดว่าจะเป็นการรวมกิจการ

ในการบรรยายสรุปขององค์กร ทาง Lenzo Yoon ซึ่งเป็น co-CEO ของ Big Hit Entertainment ชี้แจงว่า บริษัทจะร่วมมือกับศิลปินจากเกาหลีและต่างประเทศที่ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Big Hit Labels มากขึ้น และชี้แจงว่า SEVENTEEN เป็นเคสแรกของเรื่องนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ