BLACKPINK ประกาศแผนคัมแบ็ค 3 สเต็ป กับอัลบั้มเต็มชุดแรกที่จะปล่อยออกมา กันยายนนี้!

เตรียมตัวให้พร้อม! BLACKPINK กำลังจะกลับมาอีกครั้งในเดือนมิถุนายนนี้ และพวกเธอก็มีแนวโน้มว่าจะกลับมาอีกครั้งเดือนกันยายน!

 

ในวันนี้ (18 พฤษภาคม 2020) ทาง YG Entertainment ได้ประกาศว่าในตอนนี้ BLACKPINK กำลังเดินหน้าเตรียมตัวสำหรับการคัมแบ็ค 3 สเต็ป ที่จะเริ่มในเดือนมิถุนายน และจะจบลงที่การปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกของวงในเดือนกันยายน

ทางต้นสังกัดได้เผยว่า “สาวๆ BLACKPINK ได้เสร็จสิ้นการอัดเพลงมากกว่า 10 เพลงใหม่ และได้เสร็จสิ้นการผลิตอัลบั้มสตูดิโอชุดแรกของพวกเธอแล้ว”

ก่อนหน้านี้ แม้ว่า YG Entertainment ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วว่า BLACKPINK กำลังเตรียมตัวคัมแบ็คในเดือนมิถุนายน ในตอนนี้ ทางต้นสังกัดได้แชร์ว่า การปล่อยอัลบั้มในเดือนมิถุนายน จะเป็นเพียงแค่สเต็ปแรกของแผนการคัมแบ็ค

“เพลงใหม่เพลงแรกของสาวๆ BLACKPINK ซึ่งจะปล่อยออกมาช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ เป็นเพลงพรีรีลีสเพลงไตเติล” ทางต้นสังกัดได้อธิบายอีกว่า “ในตอนนี้ สาวๆ BLACKPINK กำลังเตรียมตัวถ่าย MV สำหรับเพลง และพวกเธอกำลังอยู่ในช่วงขั้นตอนสุดท้ายของการเตรียมตัว รวมทั้งการฝึกเต้นท่าเต้นใหม่ด้วย”

ทาง YG Entertainment ได้บอกต่อว่า “เพลงใหม่ เพลงที่ 2 ของสาวๆ ซึ่งเป็นเพลงพิเศษ มีกำหนดปล่อยออกมาช่วงเดือน กรกฎาคม หรือ สิงหาคม” อย่างไรก็ตาม ทางสังกัดได้ปฏิเสธที่จะชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเพลงที่ 2 นี้ และขอให้แฟนๆ ได้เข้าใจเกี่ยวกับการสงวนท่าทีของสาวๆ ด้วย

สุดท้าย สาวๆ BLACKPINK กำลังมีแผนที่จะปล่อยอัลบั้มสตูดิโอชุดแรกในเดือนกันยายน ทาง YG Entertainment ได้บอกว่า “ในขณะที่อัลบั้มสตูดิโอชุดแรกที่สาวๆ BLACKPINK กำลังเตรียมตัวมาเป็นเวลานาน เราหวังจะสร้างโอกาสใหม่ๆ ให้สาวๆ ได้ทักทายแฟนๆ ผ่านการแสดง และคอนเทนต์อื่นๆ ที่มากกว่า ปีที่ผ่านมาผ่าน 3 สเต็ปนี้”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ