(G)I-DLE ปล่อยเพลง LATATA ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ หลังเซ็นสัญญาค่าย Republic Records

สาวๆ (G)I-DLE ยังคงตีตลาดโลกอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุด ได้ปล่อยเพลงเดบิวท์สุดปังของพวกเธออย่างเพลง LATATA ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมาแล้ว!

 

สาวๆ (G)I-DLE เกิร์ลกรุ๊ปมาแรงของค่าย Cube Entertainment ได้ปล่อยเพลง LATATA ออกมาเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2018 ในขณะที่เพลงนี้เป็นเพลงไตเติลของมินิอัลบั้มเดบิวท์อย่าง I Am

ซึ่งเพลงดังกล่าว ได้ดังปรอทแตก และได้เก็บถ้วยรางวัลในรายการเพลงแรกได้ภายในเวลา 20 วันหลังจากที่เดบิวท์ และพวกเธอยังได้กลายเป็นที่นิยมอย่างมากในฐานะไอดอลน้องใหม่ด้วย พวกเธอได้รับรางวัล Rookie of the Year ถึง 6 รางวัลในพิธีประกาศรางวัลสิ้นปี

ล่าสุด สาวๆ (G)I-DLE ได้ประกาศว่า พวกเธอได้เซ็นสัญญากับ ค่ายเพลงอเมริกันอย่าง Republic Records ด้วยการปล่อยมินิอัลบั้มที่ 3 I trust เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเดบิวท์ในอเมริกาอย่างเป็นทางการของพวกเธอ อัลบั้มดังกล่าว ยังประกอบด้วยเพลงไตเติลอย่างเพลง Oh My God ในเวอร์ชั่น ภาษาอังกฤษอีกด้วย

ในตอนนี้ พวกเธอยังได้ก้าวไปอีกสเต็ป ในตลาดนานาชาติ ในขณะที่พวกเธอได้ปล่อยเพลง LATATA ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษออกมา เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม แฟนๆ ได้ฟังกันหรือยังนะ?

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ