KCON ประกาศ เสิร์ฟกิจกรรม - คอนเสิร์ต ยาวๆ ต่อเนื่อง 7 วัน มาราธอน 24 ชั่วโมง ทาง YouTube!

งานมหกรรมคอนเสิร์ต K-Culture ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ประกาศจัดกิจกรรมสุดอลังการในรูปแบบดิจิทัลเป็นครั้งแรก ส่งตรงมหกรรม ‘KCON:TACT 2020 SUMMER’ ถึงหน้าจอผู้ชมทางบ้านทั่วโลก

 

โดยงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-26 มิถุนายน สตรีม 7 วัน แบบบมาราธอนต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง มีทั้งการแสดงสดบนเวทีและกิจกรรมพบปะกับแฟนๆ มากมาย สดจาก Mnet’s World Class Soundstage กรุงโซล

ในวันนี้ (14 พฤษภาคม 2020) KCON ประกาศจัดงาน KCON:TACT 2020 SUMMER อีเวนท์เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษส่งตรงสู่หน้าจอถึงบ้านผู้ชมทั่วโลก ซึ่งจะมีการสตรีมคอนเทนต์แบบถ่ายทอดสด และที่บันทึกเทปไว้ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นการแสดงของศิลปิน K-POP ชั้นนำ กิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ต กิจกรรมที่นำโดยผู้มีอิทธิพลชื่อดัง ต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ติดต่อกันนาน 7 วัน ระหว่างวันที่ 20-26 มิถุนายนนี้    

โดยกิจกรรม K-Culture จะถ่ายทอดสดตรงจากสตูดิโอถ่ายทำระดับโลกของ Mnet ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ และรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับโครงการ Learning Never Stops ของ UNESCO เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์ COVID-19 ทั่วโลก ให้พวกเขาสารมารถได้รับการศึกษาต่อไป

กิจกรรมต่างๆ ในงานมหกรรม KCON:TACT 2020 SUMMER จะมีทั้งคอนเสิร์ต กิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ต แบบไลฟ์สด คอนเทนต์เบื้องหลังต่างๆ คอนเทนต์ที่เป็นความร่วมมือกันระหว่างศิลปินและผู้มีอิทธิพลชื่อดัง และกิจกรรมพบปะกับผู้มีอิทธิพลที่เคยเข้าร่วมเวทีของ KCON

ในส่วนของกิจกรรม Interactive จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ทั่วโลกได้พูดคุยกับศิลปินและผู้มีอิทธิพลกว่า 30 คน ผ่านทางวีดีโอ ไลฟ์แชท นอกจากนี้ ยังมีส่วนของกิจกรรมสุดล้ำที่ใช้เทคโนโลยี VR และ AR ล่าสุด เข้ามามอบประสบการณ์ให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดมากยิ่งขึ้น

ชาว KCON จากทั่วโลกจะได้ร่วมสนุกไปพร้อมกันแบบเอ็กซ์คลูซีพในงานมหกรรม KCON:TACT 2020 SUMMER ผ่านทางช่อง YouTube ของ Mnet พร้อมกับคำบรรยายภาษาอังกฤษ กิจกรรม Interactive ทุกรายการ รวมทั้งการพูดคุยโดยตรงกับศิลปิน จะจัดผ่านแพลตฟอร์มของ YouTube เท่านั้น

ซึ่งแฟนๆ ชาวไทย สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและข่าวอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับ KCON ได้ทางประกาศต่างๆ บนทวิตเตอร์ @KCONThailand

KCON เป็นมหกรรม K-Culture ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ที่รวบรวมกิจกรรมต่างๆ ทุกแง่มุมของวัฒนธรรม K-POP ทั้ง แฟรนไชส์ งานคอนเสิร์ต และคอนเวนชั่น KCON เริ่มจัดขึ้นครั้งแรกในปี 2012 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ จนมีผู้เข้าชมงานทั่วโลกมากกว่า 1.1 ล้านคน ทำให้ตอนนี้ KCON กลายเป็นงานอีเว้นต์ประจำปี สำหรับแฟนๆ ที่หลงใหลในวัฒนธรรมดนตรี อาหาร ความงาม แฟชั่น และละครของเกาหลี

นอกจากนี้ KCON ยังเป็นนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดที่เปิดพื้นที่ให้แฟนๆ ได้มาพบปะกัน รวมถึงได้พบปะกับศิลปิน และผู้คน ในแวดวงบันเทิงของเกาหลีอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่เริ่มมีการจัดงานมา ชื่อของ KCON ได้เติบโตและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก โดยมีการจัดงาน KCON ในเมืองต่างๆ เช่น ลอสแอนเจลิส และ นิวยอร์ก (U.S.) โตเกียว (ญี่ปุ่น) อาบูดาบี (สหรัฐอาหรับอิมิเรตส์) ปารีส (ฝรั่งเศส) เม็กซิโกซิตี้ (เม็กซิโก) กรุงเทพมหานคร (ไทย) และ ซิดนีย์ (ออสเตรเลีย)

ขอบคุณข้อมูลจาก KCONThailand 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ