อยู่บ้านทั้งที มาเต้นเพลง K-POP กันดีกว่า! กับ 5 เพลง K-POP น่าเต้นช่วง Stay at Home

ถ้ายังสงสัยว่า เอ๊ะ... จะใช้เวลาช่วงที่อยู่ที่บ้านทำอะไรดี หลายๆ คนก็พยายามที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆ รวมทั้งการเต้นเพลง K-POP ด้วย!

 

ท่าเต้นหลายๆ ท่าของเพลง K-POP ก็เป็นอะไรที่น่าท้าทาย น่าชาเล้นจ์สุดๆ แต่ได้การฝึกจะทำให้มันเพอร์เฟ็คท์ และในตอนนี้ ก็เป็นช่วงเวลาที่เพอร์เฟคท์สุดๆ สำหรับการซ้อมเต้น ว่าแต่มีเพลงอะไรน่าชาเล้นจ์บ้าง มาดูกันดีกว่า

**** แต่ๆๆๆ นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นนะ ยังมีเพลง K-POP อีกมากมาย ที่น่าเต้น น่าทำชาเล้นจ์ ส่วนใครมีเพลงอะไรมาแนะนำ ก็มาแปะไว้ได้ที่คอมเมนท์ในโพสต์ได้เลยจ้าา!! ****

เพลง Kick It ของ NCT 127

เพลง Kick It เป็นหนึ่งเพลงที่เป็นที่นิยมที่สุดของการเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ นอกจากแฟนๆ แล้ว เหล่าศิลปินจำนวนมาก และไอดอลอีกมากมาย ก็ได้อัปโหลดคลิปที่เต้นคัฟเวอร์เพลงนี้เช่นกัน

เพลง Wannabe ของ ITZY

เพลง Wannabe เป็นอีกเพลงที่ยอดนิยมที่หลายๆ คนได้เต้นคัฟเวอร์ ท่าเต้นช่วงไหล่ของ รยูจิน เป็นท็อปปิคที่ร้อนแรงสุดๆ และในเมื่อมันยาก คุณก็จะได้มีเวลาที่จะซ้อมให้หนักเพื่อความเป๊ะ

เพลง Any Song เพลง Zico

เพลง Any Song เป็นอีกเพลงสนุกๆ ที่ใช้เวลาไม่มานักในการซ้อมเต้น เพลง Any Song เคยเป็นไวรัลที่ชาเล้นจ์กันมาแล้ว และถ้าคุณพลาดการเต้นชาเล้นจ์ไป นี่ก็เป็นโอกาสดี ที่คุณจะได้เรียนรู้การเต้นนี้

เพลง Snapping ของ ชองฮา

ชองฮา ได้สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ กับท่าเต้นสุดหินในเพลง Snapping ถ้าคุณต้องการที่จะเรียนรู้ท่าเต้น แต่คุณไม่มีเวลาที่จะลอง ตอนนี้แหละ เหมาะสุดแล้ว!

เพลง Say My Name ของ ATEEZ

ก็ผ่านมาเป็นปีแล้ว สำหรับหนุ่มๆ ATEEZ ที่ได้ปล่อยเพลง Say My Name ออกมา แต่ท่าเต้นของก็ยังคงความสนุกสนานไว้อยู่ มาเรียนรู้ท่าเต้นเพื่อปรับปรุงทักษะการเต้นเพลง K-POP กันเถอะ

ขอบคุณข้อมูลจาก allkpop

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ