อีมินโฮ + คิมโกอึน แชร์โมเมนต์ เทพนิยายสุดโรแมนติก ใน The King: Eternal Monarch

ในซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch ของ SBS ได้ปล่อยภาพในฉากที่งดงามราวเวทย์มนตร์ ที่ทำเอาเหล่าผู้ชมใจฟู!

 

ในวันนี้ (24 เมษายน 2020) ซีรีส์ยอดนิยมได้แชร์ภาพของโมเมนต์ที่สุดจะโรแมนติกระหว่าง กษัตริย์ อีกน (รับบทโดย อีมินโฮ) และ จองแทอึล (รับบทโดย คิมโกอึน)

ในภาพที่ปล่อยออกมาล่าสุด ซึ่งดูเหมือนว่า จะกระโดดลงมาจากหน้าหนังสือนิทาน เพราะทั้งสองได้มองตากัน ในบรรยากาศฉากหลังที่งดงามของใบไม้ร่วงในฤดูใบไม้ร่วง

ทีมโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เรื่องนี้ ได้บอกใบ้ว่า ทั้ง 2 คน กำลังประสบกับโมเมนต์สุดแปลกประหลาดในฉาก และได้อธิบายว่าเป็นเหมือนกับ สถานการณ์ราวต้องมนตร์ ที่จะทำให้หัวใจผู้ชมฟูฟ่อง

ในภาพ อีกน ได้ปรากฏตัวอย่างสง่างามในขณะที่เขาจ้องมองมาที่ จองแทอึล ผู้เปล่งประกายโดยไม่ส่องแสง และ จองแทอึล ก็ได้มองกลับมาด้วยรอยยิ้มอันอบอุ่นและน่ารัก

 

ทีมโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ The King: Eternal Monarch ได้ชื่นชมนักแสดงนำทั้ง 2 คน โดยบอกว่า “อีมินโฮ และ คิมโกอึน มักจะเฉิดฉายในกองถ่าย ด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นของพวกเขา สร้างบรรยากาศที่เป็นมิตรสุดๆ”

พวกเขายังได้บอกอีกว่า “อีมินโฮ และ คิมโกอึน ได้กลายมาเป็น อีกน และ จองแทอึล ซึ่งจะทำให้หัวใจของผู้ชมทำงานหนัก ด้วยความกังวล และตื่นเต้น หากต้องการทราบว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างโปรดติดตาม The King: Eternal Monarch ตอนของวันที่ 24 เมษายนนี้”

 

ตอนต่อไปของ The King: Eternal Monarch จะออกอากาศในวันนี้ (24 เมษายน 2020) เวลา 22.00 น. (เวลาเกาหลี) แฟนๆ ห้ามพลาด

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ