WayV พูดถึงความสนิทสนมกันในวง - จุดแข็งของพวกเขา ใน Elle Korea

ในการสัมภาษณ์และถ่ายภาพล่าสุดของนิตยสาร Ella Magazine หนุ่มๆ WayV ได้แชร์ความคิดของพวกเขาถึงความสนิทสนม และสิ่งที่พวกเขาได้พิจารณษว่าเป็นจุดแข็งของพวกเขาในฐานะศิลปินกลุ่ม

 

ลีดเดอร์ของวงอย่าง คุน ได้เน้นย้ำไปถึงความหลงใหลในดนตรีของ WayV โดยบอกว่า “ทุกครั้งที่เราได้ออกเพลงใหม่ออกมา เหล่าเมมเบอร์ได้แชร์ไอเดียมากมาย ผมคิดว่า ความจริงที่ว่าเมมเบอร์ทั้ง 7 ของเรามีความทะเยอทะยานจริงๆ นั้นเป็นจุดแข็งอย่างหนึ่งของเรา”

เตนล์ เห็นด้วย โดยบอกว่า “พวกเราเปิดใจเกี่ยวกับการยอมรับ และทำการท้าทายใหม่ๆ ครับ” ในขณะที่ ลูคัส ได้บอกว่า “ผมเชื่อว่า ทุกๆ เพลงมีจิตวิญญาณของมัน และสิ่งสำคัญที่สุดคือการดื่มด่ำไปกับโลกใบนี้อย่างสมบูรณ์”

 

WayV ยังได้เผยความมั่นใจในเคมีของวงด้วย โดย หยางหยาง ได้บอกว่า “มันเป็นเพราะพวกเราทั้งหมดเป็นคนดีและคนที่มีพลังงานสูง ผมคิดว่า ตอนที่เราอยู่บนสเตจ พลังงานนั้นสื่อถึงแฟนๆ ของเราได้ครับ” เฮนเดอรี่ ได้บอกอีกว่า “ตอนที่พวกเราแยกกัน เราจะหาช่วงเวลา เฟซไทม์ หากันและกันครับ”

 

สุดท้าย หนุ่มๆ WayV ได้พูดเกี่ยวกับความขอบคุณจากใจไปยังแฟนๆ วินวิน ได้บอกว่า “เป็นจุดแข็งของเราอย่างมาก ที่แม้ว่าเราจะไม่ได้โปรโมทอัลบั้ม แต่ก็มีคนที่คอยเฝ้าดู และติดตามเราและคอยสนับสนุนพวกเราอยู่เสมอ”

 

เซียวจวิ้น ก็ได้แชร์ว่า เขาหวังว่าจะได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ของพวกเขา กับอีเว้นท์พิเศษๆ ในอนาคต โดยอธิบายว่า “ผมชอบอีเว้นท์เซอร์ไพรส์ๆ มากๆ เลยครับ ผมก็เลยอยากเตรียมสักอีกเว้นท์ให้แฟนๆ ของพวกเราด้วย”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG ellekorea

 ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ