SuperM เข้าร่วมอีเว้นท์ไลฟ์สด คอนเสิร์ตระดับโลก 6 ชม. เพื่อบรรเทาทุกข์ COVID-19

SuperM ได้ถูกประกาศให้เป็นหนึ่งใน Lineup ของศิลปิน ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการไลฟ์สด 6 ชั่วโมงเต็ม ก่อนที่จะมีอีเว้นท์ Lady Gaga-curated “One World: Together at Home”

 

อีเว้นท์ระดับโลก One World: Together at Home เป็นคอนเสิร์ตแสวงหาผลประโยชน์ ที่จัดโดย องค์การอนามัยโลกและพลเมืองโลก เพื่อสนับสนุนและเฉลิมฉลองให้กับทีมงานแนวหน้า ที่ตอบสนองต่อการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ซึ่งมีการระดมทุนมากกว่า 35 ล้านเหรียญดอลลาร์ (1,142 ล้านบาท) แล้ว

การแสดงหลัก 2 ชั่วโมง เริ่มในเวลา 20.00 น. (เวลาท้องถิ่น) ของวันเสาร์ และจะดำเนินรายการโดย พิธีกรจากรายการทอล์คโชว์กลางดึก อย่าง Jimmy Fallon, Jimmy Kimmel และ Stephen Colbert รวมทั้งนักแสดงของ Sesame Street

เหล่าคนดังที่จะเป็นส่วนหนึ่งของงาน ประกอบด้วย Alicia Keys, Andrea Bocelli, Billie Eilish, Celine Dion, Elton John, Jennifer Lopez, John Legend, Kacey Musgraves, Lizzo, Lupita Nyong’o, Matthew McConaughey, Paul McCartney, Pharrell Williams, Taylor Swift และอีกมากมาย

การไลฟ์สด 6 ชั่วโมง จะประกอบด้วยคนดังจำนวนมาก และก่อนที่จะมีการแสดง มีการประกาศว่า SuperM ก็จะเป็นส่วนหนึ่งของ Lineup ที่จะเข้าร่วมงานด้วย

เหล่าคนดังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในรอบการแสดง พรี-โชว์ ก็ประกอบด้วย Adam Lambert, Annie Lennox, Becky G, Ben Platt, Charlie Puth, Ellie Goulding, Jack Black, James McAvoy, Niall Horan, Samuel L Jackson, Sarah Jessica Parker, Sheryl Crow, The Killers และอีกมากมาย

โดยการแสดงคอนเสิร์ต One World: Together at Home จะออกอากาศทาง ABC, NBC, ViacomCBS Networks, iHeartMedia และ Bell Media networks และยังมีช่องทางอื่นๆ อีกมากมายที่จะรับชม เช่น Alibaba, Amazon Prime Video, Apple, beIN Media Group, Facebook, Instagram, LiveXLive, Tencent, Tencent Music Entertainment Group, TIDAL, TuneIn, Twitch, Twitter, Yahoo และ YouTube

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

 ขอบคุณทวีตจาก Twitter superm SMTOWNGLOBAL 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ