อึนซอ WJSN อยู่ในช่วงทาบทามรับบท School 2020 เดบิวท์ผลงานละครเรื่องแรกในจอแก้ว

อึนซอ WJSN อาจจะเดบิวท์ผลงานลงจอแก้วเร็วๆ นี้ หลังถูกทาบทามให้รับบท School 2020 ในฐานะหนึ่งในนักแสดงนำ

 

ในวันนี้ (6 เมษายน 2020) สำนักข่าวเกาหลี TV Report ได้เผยแพร่รายงานที่อ้างว่า อึนซอ อาจจะกำลังรับบทในละครเรื่อง School 2020 ละครเรื่องใหม่ที่กำลังจะมาของ KBS 2TV ในฐานะหนึ่งในนักแสดงนำ

ก่อนหน้านี้ คิมโยฮัน ได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้วในฐานะ นักแสดงนำชาย ในขณะที่ ในตอนนี้ คิมแซรน อยู่ในช่วงทาบทามสำหรับบทบาทนำที่แตกต่างกัน

ต่อมาในช่วงเช้า ทาง King Kong by Starship ได้ยืนยันแล้วว่า “ล่าสุด อึนซอ WJSN ได้รับข้อเสนอการแคสติ้งบทละครสำหรับเรื่อง School 2020 และในตอนนี้ เธอก็อยู่ในช่วงพูดคุยสำหรับบทละครด้วยแนวโน้มที่ดี”

ละครเรื่อง School 2020 เป็นภาคที่แปดในซีรีส์ละครเรื่อง School ยอดนิยมของ KBS ตามที่ทาง TV Report ระบุ อึนซอ ได้รับข้อเสนอในบท อียูจอง สาวที่หลงรัก คิมแทจิน คาแรกเตอร์ของ คิมโยฮัน ข้างเดียว

เนื่องจากการควบคุมเรื่องการเรียนของคุณพ่อคุณแม่ของ อียูจอง ทำให้เธอต้องบินออกจากเกาหลีไปตั้งแต่ยังเด็ก เพื่อเรียนต่อในประเทศสหรัฐอเมริกา  แต่บุคลิกของเธอเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลง เนื่องจากการเหยียดเชื้อชาติที่รุนแรงที่เธอพบ จากนั้นเธอก็ได้กลับมาที่เกาหลีอีกครั้งเพื่อเข้าเรียนในไฮสคูล

แม้ว่า ก่อนหน้านี้ อึนซอ จะเคยแสดง MV และเว็บดราม่ามาก่อน ถ้าเธอตกลงรับข้อเสนอในเรื่อง School 2020 นี่จะเป็นครั้งแรกของเธอ ที่ได้ทำการแสดงละครโทรทัศน์

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG _eunseo_v y_haa.n 

 บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ