ยุนฮัก SUPERNOVA ถูกวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19

ยุนฮัก เมมเบอร์หนุ่มจากวง SUPERNOVA ที่โปรโมทกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นหลัก ได้ถูกวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19

 

ในวันนี้ (3 เมษายน 2020) สำนักข่าว SPOTV News ได้รายงานว่า ยุนฮัก ได้ถูกวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19 เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา

ตามที่มีรายงาน ตัวแทนได้ออกมายืนยันแล้วว่า “หลังจากที่กลับมาที่ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา เมื่อเสร็จสิ้นการโปรโมทกิจกรรมเดี่ยวที่ประเทศญี่ปุ่น ยุนฮัก ได้ถูกวินิจฉัยว่าเป็น COVID-19 เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา” แหล่งข่าวได้บอกต่อว่า “ในตอนนี้ ยุนฮัก ได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อาการของเขาไม่รุนแรง เขากำลังจะโฟกัสไปที่การรักษา และพักฟื้น เมเนเจอร์, สไตลิส และทีมงานของเขา ทั้งหมดมีผลตรวจเป็นลบ”

ตามที่มีรายงาน ยุนฮัก ไม่พบอาการใดๆ โดยตรงหลังจากกลับมาที่เกาหลี อย่างไรก็ตาม หลังจากที่อาการของเขาได้ปรากฏออกมา เขาได้รับการตรวจเมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ Seocho District Public Health Center ในวันต่อมา เขาได้ถูกวินิจฉัยว่าเป็น และได้ถูกส่งตัวไปที่ Seoul Medical Center ที่ในตอนนี้ กำลังได้รับการรักษาในห้องกักตัว

แม้ว่าคนอื่นๆ ในวงการบันเทิง เช่น ทีมงานของ ชองฮา และ EVERGLOW รวมทั้ง PD ของ Food Bless You ได้รับการตรวจเป็นบวก แต่ ยุนฮัก เป็นคนดังเกาหลีรายแรก ที่ได้รับการวินิจฉัย

ยุนฮัก ได้เดบิวท์ในฐานะเมมเบอร์วง SUPERNOVA ในปี 2007 และเขากำลังโปรโมทกิจกรรมที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นหลัก เขายังได้ร่วมแสดงในละครในเรื่อง Fates and Furies รวมทั้งเรื่อง My Unfortunate Boyfriend ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

ขอบคุณภาพจาก IG unagi1202 

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ