ชานยอล พูดเกี่ยวกับ ความรู้ใจกันของ EXO และ เป้าหมายในอนาคตในฐานะ ศิลปิน

ชานยอล EXO ได้เผยออร่าสุดโดดเด่นกระแทกตา บนหน้าปกนิตยสาร High Cut Magazine!

 

เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ชานยอล ได้ไปท่องเที่ยวที่ บาหลี เป็นครั้งแรก เพื่อเข้าร่วมการถ่ายภาพของ High Cut Magazine

ชายหาดที่สวยงามของ Seminyak เป็นแบ็กกราวนด์ที่สมบูรณ์แบบ ที่ทำให้ภาพวันหยุดพักผ่อนอันแสนวุ่นวายของ ชานยอลนั้ นสมบูรณ์แบบ

นอกจากการถ่ายภาพที่ดูเป็นประกายและสดชื่นที่ชายหาดแล้ส ชานยอล ยังเผยภาพที่ดูสงบและลึกลับกว่าในการถ่ายภาพในร่มที่ โรงแรม Indigo Bali Seminyak Beach ด้วย

 

นิตยสาร High Cut ฉบับที่กำลังจะมาถึงนี้ มีรูปภาพของ ชานยอล จะมีภาพ 23 ภาพ ที่ ชานยอล ได้ถ่ายตัวเองด้วยกล้องฟิล์มของเขา

ในระหว่างการสัมภาษณ์ของเขา ชานยอล ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับสิ่งต่างๆ ที่เปลี่ยนไปในขณะที่มีการโปรโมทกับวง EXO

 

เขาได้บอกว่า “ในทุกวันนี้ เหล่าเมมเบอร์สามารถบอกได้เลยว่า แต่ละคนคิดยังไงโดยการมองตากัน ไม่สิ จริงๆ แล้ว มันอยู่ในจุดที่ เราสามารถบอกได้โดยไม่แม้แต่จะมองหน้ากัน พูดตรงๆ ไม่รู้สึกว่านานเลย ตั้งแต่ที่ช่วงเดบิวท์ช่วงแรก หรือช่วงที่เป็นเด็กฝึก เราทำงานอย่างต่อเนื่องและใช้เวลาร่วมกันตลอด ตั้งแต่ที่ผมได้ทำอะไรบางอย่างโดยไม่ได้พักเลยในปีนี้ ผมคิดว่า เวลาที่กำลังจะมาจะผ่านไปแบบที่ควรจะเป็น”

ชานยอล ได้พูดถึงเพลงของเขา ในฐานะศิลปินเดี่ยวและในฐานะเมมเบอร์วง EXO เขาได้บอกว่า “เพลงของ EXO โดดเด่นมาก ในตอนที่เราทำงานเป็นทีม และทำการแสดงบนสเตจด้วยกัน ในขณะที่ในเพลงประกอบด้วย ความเห็นของผมส่วนหนึ่ง ผมอยากจะบรรยายถึงประสบการณ์, ความคิด และอารมณ์ ที่ผมรู้สึกจากโมเมนต์ต่อโมเมนต์”

 

เมื่อถามเกี่ยวกับอนาคตของเขา ชานยอล ได้ตอบกลับมาว่า “ในขณะที่กำลังดูศิลปินที่ยอดเยี่ยมคนอื่นๆ สิ่งที่ผมอยากได้มากที่สุดคือ 'ความสอดคล้อง' แม้ว่าช่วงเวลาจะผ่านไปนั้น คือความชอบด้านดนตรี และโลกของพวกเขาจะไม่เปลี่ยนแปลงไป ผมยังอยากปรับปรุงต่อไป เพื่อให้ถึงจุดที่แน่นอน และสามารถปกป้องโดยไม่มีการสูญเสีย คิดว่านั่นเป็นเส้นทางที่ผมต้องการ”

ศิลปินหนุ่ม ยังได้บอกต่อว่า “ผมยังมีแง่มุมมากมายที่จะก้าวหน้า ผมมีสิ่งต่างๆ ที่ผมต้องการที่จะทำจนถึงขั้นตอนที่ ผมเพิ่งทำไปเพียงก้าวเดียว และถ้าผมอยากได้ เป้าหมายนั้นก็คือจุดสูงสุด ผมหวังว่าจะมีโอกาสที่จะได้โชว์ให้โลกเห็นถึงสิ่งที่ผมต้องการจะทำ และผมหวังว่า ผมจะไม่สูญเสียสิ่งนี้ไป”

 

ภาพถ่าย และการสัมภาษณ์ของ ชานยอล นั้น จะออกมาให้แฟนๆ ได้อ่านฉบับเต็มในนิตยสาร High Cut Magazine ฉบับที่ 261 ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 2 เมษายนนี้

 

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ