ซูโฮ EXO ติดท็อป iTunes Charts ไปทั่วโลก กับมินิอัลบั้มเดบิวท์ Self-Portrait

มินิอัลบั้มของ ซูโฮ EXO กำลังครอง iTunes Charts ไปทั้งหมด 50 ประเทศทั่วโลก!

 

มินิอัลบั้มเดบิวท์ของ ซูโฮ EXO อย่าง Self-Portrait ที่ได้ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ได้ติดท็ชาร์ตใน iTunes ไปมากถึง 50 ประเทศทั่วโลก

โดยประเทศดังกล่าว ประกอบด้วย ฝรั่งเศส, ฟินแลนด์, สวีเดน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ซาอุดีอาระเบีย, อินโดนีเซีย, อาร์เจนตินา, บราซิล, ชิลี, บาห์เรน, บรูเนีย, บัลแกเรีย, กัมพูชา, โคลัมเบีย, คอสตาริกา, สาธารณรัฐเช็ก, สาธารณรัฐโดมินิกัน, อียิปต์, เอสโตเนีย, กรีซ, อินเดีย, อิสราเอล, ญี่ปุ่น, จอร์แดน, คาซัคสถาน, ไต้หวัน, ลาว, มาเลเซีย, เม็กซิโก, มองโกเลีย, นิวซีแลนด์, ไนจีเรีย, โบลิเวีย, นอร์เวย์, โอมาน, ปานามา, เปรู, ฟิลิปปินส์, โปแลนด์, การ์ต้า, โรมาเนีย, รัสเซีย, เบลารุส, สิงคโปร์, ศรีลังกา, ไทย ตุรกี, ยูเครน และเวียดนาม

มินิอัลบั้มดังกล่าว ยังได้ติดท็อปในสชาร์ตเพลงในประเทศ ประกอบด้วย Hanteo Chart, Sinnara Records, Kyobo Books, Yes24 และ Aladdin รวมทั้งยังได้ติดท็อปในเว็บไซต์เพลงหลังของจีน นอกจากนี้ ยังได้ติดท็อปใน iTunes Charts อินเตอร์เนชั่นเนล ด้วย

ไม่ใช่แค่นั้น แต่เพลงไตเติลอย่าง Let’s Love ยังได้ติดท็อปเว็บไซต์สตรีมของเกาหลี เช่น Melon ตั้งแต่ตอน 18.00 น. (เวลาเกาหลี) ในวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมาด้วย

ล่าสุด ซูโฮ ได้แนะนำเพลงต่างๆ ในมินิอัลบั้มของเขาด้วยตัวเอง และยังได้ใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย ขอบคุณแฟนๆ สำหรับการเดบิวท์ผลงานเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จนี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi 

 ขอบคุณภาพจาก IG kimjuncotton 

ขอบคุณคลิปจาก SMTOWN

  บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ