ยอนจุน TXT พูดถึงชื่อเล่นที่ จีมิน BTS ใช้เรียกพวกเขา - เล่าถึงการเจอกันที่สตูดิโอ

ยอนจุน TXT ได้แชร์ ความคิดของเขา ถึงชื่อเล่นที่ จีมิน BTS เรียกพวกเขา รวมทั้งพูดถึงการมาเจอกันที่สตูดิโอ !

 

เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา จีมิน ได้ไลฟ์สดผ่านทาง V Live จากตึก Big Hit Entertainment และเขาก็ได้อยู่ในสตูดิโอ ที่มักใช้งานโดย TXT

ในขณะที่กำลังค้นหาเศษกระดาษเพื่อจะจดชื่อภาพยนตร์บางเรื่อง เขาก็ได้สร้างความตื่นเต้นให้แฟนๆ โดยการพูดถึงน้องๆ ร่วมค่าย ในฐานะ “เด็กๆ (Babies)”

ในขณะที่เขากำลังมองหาเศษกระดาษ จีมิน ได้บอกว่า “ผมคิดว่า กระดาษทั้งหมดนี้เป็นของเด็กๆ มีกระดาษนะ แต่ผมคิดว่า มันเป็นของ ยอนจุน ผมไม่คิดว่า ผมจะใช้มันได้นะ ผมฉีกมันออกมาไม่ได้ ถ้ามันเป็นของเด็กๆ จริงๆ”

 

เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ยอนจุน ได้ไลฟ์สดผ่านทาง V Live และแฟนๆ ก็ได้ถามเขาเกี่ยวกับชื่อเล่นที่ จีมิน BTS เรียกพวกเขา

ยอนจุน ได้แชร์ว่า “ผมเจอ จีมิน ที่สตูดิโอบ่อยมาก เขากำลังทำงานหรืออะไรบางสิ่งอยู่ และเขากำลังใช้สตูดิโอที่ผมใช้ ผมเข้าไปเอากระเป๋าของผม และ จีมิน ก็ได้บอกว่า ‘ขอโทษนะ นายจะใช้พื้นที่ตรงนี้ไหม?’ ผมก็เลยบอกว่า ‘ไม่ ไม่ เราแค่จะฝึกท่าเต้นของเราเฉยๆ’”

เขาได้เผยว่า เขาแฮปปี้กับชื่อเล่นที่ จีมิน เรียก TXT โดยบอกว่า “จีมิน เรียกพวกเขาว่า เด็กๆ บ่อยมาก มันทำให้ใจผมฟูนิดนึงแหละ มันทำให้ผมคิดได้ว่า แม้ว่าผมจะมีอายุเยอะที่สุดในวง แต่ผมก็ยังเด็กกว่า BTS และสำหรับพวกเขา ผมก็ยังดูน่ารัก ถึงแม้ว่ามันจะดูแปลกๆ แต่ผมก็ชอบนะ”

ขอบคุณข้อมูลจาก soompi

บทความนี้ แปลโดย Korism ผู้ที่นำออกไป กรุณาให้เครดิตโดยการแนบลิ้งค์บทความแปลด้วย 

แสดงความคิดเห็น

ติดตามเราจากช่องทางอื่นๆ